Với Lacazette, hàng công Arsenal sẽ vô cùng đáng gờm

17:16 Thứ hai 03/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Liverpool, Steve Nicol tin rằng Alexandre Lacaztte sẽ ngay lập tức giúp hàng công Arsenal mạnh mẽ hơn trước.

Ngày hôm nay, chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas xác nhận Arsenal đã sắp có Alexandre Lacazette, với số tiền chuyển nhượng vào khoảng 50 triệu euro.

Với Lacazette, hàng công Arsenal sẽ vô cùng đáng gờm - Bóng Đá

 Với Lacazette, hàng công Arsenal sẽ vô cùng đáng gờm.

Lacazette là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm rất ấn tượng. Con số 28 bàn mà tiền đạo người Pháp ghi được tại Ligue 1 mùa vừa qua là đủ để Arsenal có thể kì vọng. Với Lacazette, NHM Pháo thủ có thể hài lòng khi sở hữu một trung phong chất lượng, kể từ khi bán Robin van Persie cho Man United năm 2012.

"Lacazette sẽ giúp Arsenal chơi tốt hơn. Cậu ấy hay hơn Giroud. Cậu ấy mạnh mẽ hơn Giroud, tốc độ tốt hơn Giroud. Cậu ấy sẽ ghi bàn nhiều hơn Giroud," Nicol nói với ESPN FC. "Lacazette chất lượng hơn Danny Welbeck. Cậu ấy sẽ giúp hàng công Arsenal đáng gờm hơn."

Lúc này, HLV Arsene Wenger đang có trong tay không ít ngôi sao tấn công chất lượng như Olivier Giroud, Danny Welbeck, Lucas Perez, Mesut Oezil, Alexis Sanchez, đủ để họ giành ít nhất 1 danh hiệu trong mùa bóng tới cũng như trở lại đấu trường Champions League.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Alexandre Lacazette:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:29 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục