Với HLV Koeman, đây mới là cái tên xứng đáng thắng QBV hơn Messi

15:08 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman của tuyển Hà Lan đã có trong đầu một cái tên xứng đáng giành được Quả Bóng Vàng hơn Lionel Messi.

Tại tuyển quốc gia Hà Lan, HLV Koeman đang sở hữu một đội hình chất lượng. Và trong số đó, cái tên nổi bật nhất chính là Virgil van Dijk.

Trong màu áo da cam, Van Dijk chính là đội trưởng và trở thành tấm lá chắn thép trước khung thành đội nhà. Ngoài ra, Van Dijk đã cùng Liverpool trải qua một mùa giải hết sức tuyệt vời khi cán đích ở vị trí thứ 2 với điểm số kỷ lục và trở thành nhà tân vương tại Champions League. Với riêng bản thân trung vệ người Hà Lan, anh được vinh dự nhận thêm giải thưởng cả nhân "Cầu thủ hay nhất năm" từ PFA.

Trong xuyên suốt cả mùa giải, cựu cầu thủ Southampton luôn thể hiện màn trình diễn xuất sắc và ổn định. Nói không quá khi cho rằng Van Dijk đang là hậu vệ toàn diện nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại.

Với HLV Koeman, đây mới là cái tên xứng đáng thắng QBV hơn Messi - Bóng Đá

 Nhiều ý kiến ủng hộ Van Dijk giành Quả Bóng Vàng.

Chính vì phong độ cao đó nên mới đây đã có nhiều ý kiến cho rằng, trung vệ 28 tuổi rất xứng đáng với giải thưởng Quả Bóng Vàng. Mới đây, Koeman cũng có quan điểm giống như thế dù ông vẫn khẳng định Messi là cầu thủ hay nhất thế giới.

"Van Dijk xứng đáng giành được Quả Bóng Vàng. Giải thưởng này thường chỉ vinh danh những cầu thủ kiến tạo hay ghi các bàn thắng quyết định nhưng nếu có một thời điểm nó cần trao cho một hậu vệ thì chính là bây giờ."

"Theo quan điểm của tôi, Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Nhưng anh ta cần có được những danh hiệu cao quý cùng đội bóng."

Lữ Phong | 14:25 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục