Với hành động này, Ronaldo lại đốn tim người hâm mộ

11:53 Chủ nhật 09/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù đang phải chuẩn bị cho trận chung kết UEFA Nations League với Hà Lan nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có 1 hành động ý nghĩa.

Giữa tuần qua, Bồ Đào Nha đã đánh bại Thụy Sĩ với tỉ số 3-1. Cristiano Ronaldo chính là tác giả của cả 3 bàn thắng giúp “Selecao châu Âu” lọt vào trận chung kết UEFA Nations League. Đối thủ của họ sẽ là Hà Lan, đội bóng đã khuất phục “bầy sư tử” Anh ở trận bán kết còn lại.

Những ngày này, CR7 cũng như các đồng đội đang nỗ lực để chinh phục danh hiệu Nations League, giải đấu mới chỉ được tổ chức lần đầu tiên. Tuy nhiên, trước cuộc đụng độ ở Porto, tiền đạo đang thuộc biên chế của Juventus vẫn có hành động khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Ronaldo đốn tim fan với hành động này - Bóng Đá

 Ronaldo chụp ảnh cùng Eduardo Moreira.

Sau buổi tập, đội tuyển Bồ Đào Nha đã quay trở lại khách sạn. Trên đường về, Ronaldo phát hiện ra 1 cậu bé đang đứng bên ngoài và cầm biểu ngữ có nội dung: “Cristiano, hãy ôm tôi”. Ngay lập tức, CR7 đã ra lệnh dừng xe buýt, để cổ động viên nhí này được bước lên và chụp ảnh cùng thần tượng của mình.

Cậu bé ấy tên là Eduardo Moreira, năm nay 11 tuổi và đã có 10 năm chống chọi với bệnh bạch cầu. Chắc chắn hành động của siêu sao 34 tuổi sẽ giúp cậu trở nên vui vẻ hơn và có thêm niềm tin để tiếp tục hoàn thành những ước mơ của mình dù rất khó khăn. Còn với Cristiano Ronaldo, anh cũng cảm thấy rất hạnh phúc trước tình cảm của Eduardo và xua tan đi sự căng thẳng trước thềm trận chung kết với Hà Lan.

Faro | 11:10 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục