"Với hàng thủ hiện tại, Man United không thể mơ vô địch"

20:59 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ với giới truyền thông, hai cựu danh thủ Rio Ferdinand và Paul Scholes nhận định về chất lượng hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ hiện tại.

Chia sẻ với giới truyền thông, hai cựu danh thủ Rio Ferdinand và Paul Scholes nhận định, với hệ thống phòng ngự hiện tại, Man United không thể mơ đến chức vô địch Premier League. Dù giành 2 chiến thắng vang dội trước PSG và RB Leipzig tại Champions League, thế nhưng giới chuyên môn vẫn đặt dấu hỏi lớn xung quanh bộ tứ vệ trước khung thành David de Gea.

Chia sẻ với BT Sport, Ferdinand cho hay: "Nếu bạn hỏi tôi rằng, hàng thủ Man United đã đủ tốt chưa, câu trả lời của tôi là không. Với những ngôi sao phòng ngự hiện tại, họ không thể giành chức vô địch. Mùa giải năm ngoái, Man United đạt thành tích tốt nhưng hàng thủ vẫn bộc lộ nhiều sơ hở, đặc biệt là tốc độ,".

Ferdinand and Scholes explain why Manchester United defence is not good enough to win major trophies - Bóng Đá

Bộ đôi Maguire và Lindelof.

"Trong trường hợp Man United chơi đôi công với đối thủ ở các tình huống 1 chọi 1, khung thành đội nhà sẽ lâm nguy. Nếu sơ đồ và cự ly đội hình được duy trì một cách hợp lý, mọi thứ sẽ ổn,".

Đồng quan điểm với Ferdinand, Paul Scholes bổ sung: "Man United cần một hàng tiền vệ chắc chắn với bộ đôi Fred và Scott McTominay thi đấu ở vòng tròn trung tâm giữa sân. Họ sẽ tạo thành lá chắn từ xa cho hàng thủ đội nhà".

Trái ngược với phong độ tại Champions League, Man United trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa ở Premier League khi đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Arsenal sẽ là bài test khó nhằn tiếp theo với Quỷ đỏ ở vòng 7 EPL cuối tuần này.

Anh Nguyễn | 20:01 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục