Với Gary Neville, Scholes, Ferdinand hay Giggs đều không phải là nhất

14:38 Thứ bảy 15/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnGary Neville chỉ ra hai cái tên xuất sắc nhất thế hệ cùng thời, và đó không phải là Giggs, Scholes hay Ferdinand.

Gary Neville có thể nói là một huyền thoại của Manchester United. Cựu trung vệ Man Utd từng sát cánh cùng rất nhiều tên tuổi lớn của đội bóng như Paul Scholes, Rio Ferdinand, Ryan Giggs hay David Beckham. Tuy nhiên với Neville, những "công thần" một thời của Quỷ đỏ dù cực kỳ xuất sắc nhưng chưa thể vươn tới đỉnh của "kim tự tháp bóng đá".

Theo tiết lộ từ Jamie Carragher trên The Telegraph, "cậu cả nhà Neville" từng khẳng định anh chỉ công nhận hai cái tên là thực sự đạt tới đỉnh cao:

"Người đầu tiên, đó là Cristiano Ronaldo. Còn cái người thứ hai, đó là Peter Schmeichel."

Gary Neville said he played with two world class players at Man United - Bóng Đá

Sự xuất chúng của Ronaldo là điều không thể phủ nhận.

Rõ ràng, những gì huyền thoại một thời của Liverpool tiết lộ chẳng phải là không có cơ sở. Schmeichel từng là người gác đền tại Old Trafford trong khoảng thời gian từ 1991 đến 1998 và cùng đội bóng giành tới 5 Premier League, 3 FA Cup, 1 League Cup và 1 Champions League.

Còn Ronaldo thì không cần bàn nhiều, chỉ riêng cuộc đua tranh danh hiệu trăm năm không có lấy một giữa anh và đại kình địch Lionel Messi đã đủ để nói lên tất cả. Không những vậy, ở tuổi 33 anh vẫn đang nổ súng đều đặn trong màu áo Juventus dù phải thi đấu ở Italia - một môi trường bóng đá nổi tiếng là cái nôi của lối chơi phòng ngự.

Ngày mai, Manchester United của Gary Neville sẽ phải bước vào một trận đấu cực kỳ khó khăn trước Liverpool. Tuy nhiên dù gặp tổn thất về mặt lực lượng, thế nhưng Quỷ đỏ được cho là sẽ đá "sòng phẳng" trước đoàn quân của Klopp với phát biểu mới đây của đích thân HLV Jose Mourinho. Điểm tựa của họ trận này nhiều khả năng sẽ là hàng công với hai cái tên Marcus Rashford và Romelu Lukaku khi mà tiền đạo người Bỉ đang dần tìm lại phong độ với việc đặt dấu giày vào ba bàn thắng trong năm trận gần nhất.

Anh Tú | 13:00 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục