Với Fred, Man Utd giải quyết được cả 2 vấn đề ở tuyến giữa

23:19 Thứ sáu 22/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnFred là một bản hợp đồng đầy hứa hẹn của Manchester United, theo quan điểm của cựu danh thủ Bryan Robson.

Với 52 triệu bảng, Man United đã chiêu mộ thành công tiền vệ Fred đến từ Shakhtar Donetsk. Sự hiện diện của Fred được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của Man United trở nên đáng gờm hơn. Bryan Robson - người có 461 khoác áo Quỷ đỏ trong giai đoạn từ 1981 đến 1994 nhận định, Fred sẽ mang tới sự cân bằng cần thiết cho đội quân của Jose Mourinho.

Với Fred, Man Utd giải quyết được cả 2 vấn đề ở tuyến giữa - Bóng Đá

 Fred đã chính thức là người của Quỷ đỏ.

Chia sẻ quan điểm của mình trên trang chủ đội bóng, Bryan Robson cho hay: "Ai cũng biết rằng, Man United thiếu một chút linh hoạt và thiếu một chút sáng tạo ở khu vực giữa sân. Với Fred, Man United đã giải quyết được 2 vấn đề này.

Frd đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk. Chắc chắn, cậu ấy có đủ khả năng để bùng nổ ở Premier League cũng như bùng nổ ở Man United. Fred sẽ là thứ vũ khí đáng sợ của Man United mùa tới."

Mùa giải vừa qua, Fred ra sân tới 37 trận trên mọi đấu trường cho Shakhtar Donetsk và không bỏ lỡ bất kỳ một phút nào trong 8 trận đấu của CLB này tại Champions League. Fred cũng chính là cầu thủ chơi hay nhất trận Shakhtar Donetsk gặp Man City ở vòng bảng và buộc Pep Guardiola phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải 2017/18.

Với Fred, Man Utd giải quyết được cả 2 vấn đề ở tuyến giữa - Bóng Đá

 Fred là bản hợp đồng đáng chờ đợi.

Bryan Robson không hề quá xa lạ với các cầu thủ Brazil. Ông từng dẫn dắt cả Juninho và Emerson khi còn là HLV trưởng Middlesbrough hồi những năm 90. Robson cho rằng, những cầu thủ Nam Mỹ luôn thể hiện được sự quyết tâm rất lớn.

"Các cầu thủ Brazil có tính cách khá kỳ quặc nhưng tâm lý của họ rất mạnh mẽ," Robson khẳng định. "Một điều đã trở thành hiển nhiên ở Brazil là, nếu bạn không thể chứng minh được bản thân ở châu Âu, bạn chưa phải là cầu thủ hàng đầu. Do đó, tất cả bọn họ thường xuyên sang trời Âu để chơi bóng.

Chắc chắn Fred cũng thế. Từ Shakhtar Donetsk sang Man United, cậu ấy sẽ có khát khao giành chiến thắng mãnh liệt để chứng minh giá trị của mình. Với khả năng đã được kiểm chứng, sẽ không có vấn đề gì cản trở Fred tỏa sáng tại sân Old Trafford."

Hiện Fred đang tập trung cùng tuyển Brazil thi đấu ở World Cup 2018. Anh cũng đã trở thành cầu thủ người Brazil thứ 7 trong lịch sử khoác áo Man United sau Kleberson, Anderson, Rodrigo Possebon, Rafael and Fabio da Silva, và Andreas Pereira.

Video tài năng của Fred:

Tiểu Lam | 22:36 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục