"Với Europa League, Man Utd sẽ có mùa giải hoàn hảo"

21:38 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester United được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch Europa League mùa này.

 

Lối đá của Man United

Dù đã cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 cùng tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới, Man United vẫn còn một đấu trường quan trọng để chinh phục ở mùa giải năm nay. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm vô địch Europa League.

Ở bán tứ kết, đối thủ của Man United sẽ là FC Copenhagen. Với phong độ đang lên và lực lượng vượt trội, không ngạc nhiên khi Man United được đánh giá khá cao. Chính vì thế, cựu danh thủ Wes Brown tin rằng, Man United cần vô địch Europa League để khép lại một mùa giải thành công.

Wes Brown: 'Europa League glory can kickstart future Man United success' - Bóng Đá

 Wes Brown tin tưởng Man United sẽ có mùa giải thành công.

Cụ thể, Wes Brown cho hay: "Nếu nói rằng Man United sẽ về thứ 3 ở Premier League, có lẽ bạn không hề nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Chắc chắn công lớn thuộc về HLV, những tân binh mà ông ấy đã mang về và các cầu thủ vì họ đã có một chuỗi trận thực sự tốt. Họ đã không để thua quá nhiều trận đấu.

Tôi nghĩ các cầu thủ thậm chí biết rằng, tất cả họ có thể chơi tốt hơn, họ đã cố gắng giành chiến thắng, có được tâm lý chiến thắng và không để thua các trận đấu, điều mà tôi cho rằng thực sự tốt và đó là lý do tại sao họ đã có được vị trí như thế tại Premier League.

Sẽ rất tốt cho Solskjaer nếu Man United giành được chiến thắng và lọt vào trận chung kết và sau đó hy vọng sẽ có được danh hiệu Europa League cho mùa giải này - khi đó, Man United sẽ có một mùa giải thực sự ấn tượng."

Tiểu Lam | 20:40 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục