Với Edouard Mendy, Ngoại hạng Anh sở hữu đội hình tân binh đủ sức cân cả trời Âu

13:36 Thứ hai 21/09/2020

Không tính những thương vụ chuyển nhượng giữa các CLB nước Anh, Premier League chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt siêu sao đến từ các giải đấu khác.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Edouard Mendy (Rennes đến Chelsea): Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định The Blues đã chiêu mộ thành công Mendy từ Rennes. Thương vụ sẽ được công bố trong tuần này.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Sergio Reguilon (Real Madrid đến Tottenham): Spurs đã chi ra 27,5 triệu bảng để sở hữu "máy tạt bóng" từ Real Madrid. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Thiago Silva (PSG đến Chelsea): Ngôi sao người Brazil gia nhập The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh chưa thể ra sân thi đấu vì thể trạng không đảm bảo. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Gabriel Magalhaes (Lille đến Arsenal): Tân binh đến từ Ligue 1 không mất quá nhiều thời gian để chứng minh giá trị của mình trong màu áo Pháo thủ.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Timothy Castagne (Atalanta đến Leicester City): Ngay ở trận ra mắt Premier League, tân binh đến từ Atalanta đã đặt dấu ấn bằng 1 pha lập công vào lưới West Brom.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Allan (Napoli đến Everton): Cầu thủ người Brazil với sự cơ động của mình đang tỏa sáng rực rỡ ở khu trung tuyến.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Thiago Alcantara (Bayern Munich đến Liverpool): Chỉ cần 45 phút xuất hiện, Thiago đã cho thấy tại sao anh được xem là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

 - Bóng Đá

Tiền vệ cánh phải - James Rodriguez (Real Madrid đến Everton): Sau màn ra mắt ấn tượng ở vòng 1, James nhanh chóng có pha lập công đầu tiên ở vòng 2 Premier League, bên cạnh màn trình diễn chói sáng.

 - Bóng Đá

Tiền vệ cánh trái - Gareth Bale (Real Madrid đến Tottenham): Sau 7 năm, ngôi sao xứ Wales đã trở lại Spurs - nơi đã làm nên tên tuổi của anh. 

 - Bóng Đá

Hộ công - Kai Havertz (Leverkusen đến Chelsea): Bản hợp đồng bom tấn của The Blues chưa để lại nhiều ấn tượng, một phần vì không được chơi ở vị trí sở trường. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Timo Werner (RB Leipzig đến Chelsea): Dù chưa nổ súng tại Premier League, tuy nhiên màn trình diễn của Werner sau 2 vòng đấu cho thấy anh xứng đáng với số tiền 54 triệu bảng mà The Blues đã bỏ ra để chiêu mộ mình. 

Đẳng cấp của Thiago Alcantara 

 
Endo | 13:06 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục