“Với Donnarumma, Italia sẽ lại vô địch World Cup”

18:46 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnTài năng của Gianluigi Donnarumma đang khiến cả thế giới phát cuồng. Mới đây, một cựu thủ môn của AC Milan đã lên tiếng khen ngợi anh.

Mới bước sang tuổi 18 được vài ngày, nhưng Donnarumma đã có 55 trận trong màu áo AC Milan ở Serie A và anh cũng giữ sạch lưới đến 19 lần. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, anh đã ra mắt Azzurri vào ngày 31 tháng 8 năm 2016 trong trận giao hữu với Pháp và ra sân thêm 1 lần nữa kể từ đó đến nay.

Phát biểu với báo giới, cựu thủ môn AC Milan Giovanni Galli đã không tiếc lời ca ngợi Donnarumma: “Sẽ phải cần thêm 30 đến 40 năm nữa để thấy thêm một Donnarumma. Cậu ấy thật sự là một hiện tượng.”

 - Bóng Đá

 

Ông cũng đặt thủ môn trẻ AC Milan ngang với những người gác đền xuất sắc khác: “Nếu chỉ tính riêng ở Italia, tôi muốn xếp cậu ta chung với Dino Zoff và Gigi Buffon. Đó đều là những thủ môn xuất chúng.”

Ông cũng rất trông chờ Donnarumma sẽ mang về chức vô địch World Cup cho nước nhà: “Tôi hy vọng anh ấy có thể đạt được những gì mà Zoff và Buffon đã vươn tới trong sự nghiệp. Cả hai đều là những trụ cột trong 2 lần Italia lên ngôi vô địch World Cup. Họ là biểu tượng của Italia trên toàn thế giới. Tôi hy vọng với Donnarumma, Italia sẽ thêm một lần vô địch thế giới trong một ngày không xa.”

Với việc Buffon sẽ từ giã đội tuyển sau World Cup, Gianluigi Donnarumma sẽ là tương lai của khung gỗ Azzurri.

Những pha cản phá xuất thần của Donnarumma mùa giải này:

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 17:40 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục