Với đội hình này, Cơn lốc màu da cam đủ sức đặt mục tiêu vô địch EURO 2020?

18:00 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Hà Lan sau thời kỳ đen tối đã dần hoàn thành bộ khung mới với những ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ tại châu Âu. Dù đang chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020, Cơn lốc màu da cam có lẽ tính xa hơn so với mục tiêu trở lại đấu trường này.

Thủ môn: Jassper Cillessen

Tài năng của thủ thành 29 tuổi này đã được khẳng định, tuy nhiên anh không thể cạnh tranh với Ter Stegen quá xuất sắc trong khung gỗ của Barcelona. Điểm mạnh của Cillssen chính là khả năng phán đoán, chuyền bóng tốt và có phản xạ xuất thần.

Hậu vệ trái: Daley Blind

Sau khi chia tay Man United, Daley Blind đang được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân cỏ tại Ajax. Hậu vệ 29 tuổi không chỉ phòng ngự tốt mà còn thương xuyên dâng cao phát động tấn công cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Van Dijk là thủ lĩnh của Hà Lan.

Trung vệ: Van Dijk

Khỏi phải nói, Van Dijk chắc chắn sẽ là thủ lĩnh mới của đội tuyển Hà Lan. Anh hiện đang được xem là trung vệ xuất sắc nhất thế giới với màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo Liverpool.

Trung vệ: De Ligt

Sự chững chạc và hiệu quả cả trung vệ trẻ người Hà Lan đã nhanh chóng đưa anh trở thành một trong những ngôi sao tiềm năng nhất vào thời điểm hiện tại, đặc biệt là sau khi giành được danh hiệu 'Cậu Bé Vàng' 2018.

Hậu vệ phải: Denzel Dumfries

Cầu thủ 22 tuổi chiếm được niềm tin của HLV Ronald Koeman nhờ sở hữu tốc độ thượng thừa và khả năng phòng ngự dũng mãnh.

Tiền vệ phòng ngự: Frenkie de Jong

Barcelona phải chi đến 90 triệu euro để có được chữ ký của De Jong, đủ để hiểu tài năng của anh được đánh giá cao như thế nào. De Jong được xem là phiên bản mới của Busquets khi chơi ở vị trí tiền vệ mỏ neo bằng khả năng đọc trận đấu tuyệt vời. Cầu thủ người Hà Lan còn nổi trội hơn ở khả năng xử lý kỹ thuật và rê dắt bóng.

 - Bóng Đá

De Jong đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ. 

Tiền vệ phòng ngự: Martens de Roon

Bên cạnh de Jong chơi thiên về kỹ thuật, De Roon sẽ là nhân tố tăng chất thép cho hàng tiền vệ bởi anh thi đấu thiên về sức mạnh và thể lực.

Tiền vệ cánh trái: Ryan Babel

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Babel thường xuyên nhận được sự tin tưởng trong màu áo Fullham lẫn đội tuyển Hà Lan. Dù không còn những bước chạy thần tốc như thời kỳ đỉnh cao, tuy nhiên kinh nghiệm và sự tinh quái của cựu cầu thủ Liverpool chính là điều khiến anh trở nên nguy hiểm.

Tiền vệ cánh phải: Quincy Promes

Ngôi sao đang khoác áo Sevilla cũng là cái tên nhận được sự tin tưởng từ HLV Koeman bởi tốc độ ấn tượng bên hành lang cánh.

Hộ công: Wijnaldum

Là ngôi sao chủ lực của Liverpool, Wijnaldum lãnh luôn nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho đội tuyển Hà Lan.

Tiền đạo: Memphis Depay

Cựu cầu thủ M.U hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Lyon. Hà Lan không có nhiều tiền đạo giỏi vào thời điểm này, chính vì vậy Depay nhận được sự kỳ vọng rất lớn.

Endo | 09:25 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục