"Với đội hình của Man Utd, ông ta sẽ đưa câu lạc bộ lên tầm cao mới"

11:31 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnMột ứng cử viên hàng đầu thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer đang rất được ủng hộ.

 

Video Pochettino trả lời phỏng vấn

Sau 2 trận thua liên tiếp của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đang đối diện với sức ép cực lớn. Nhà cầm quân người Na Uy nhiều khả năng phải ra đi nếu tình hình tại Old Trafford không được cải thiện. Các nguồn tin đồng loạt tiết lộ Quỷ đỏ hiện có những động thái muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino ngồi vào chiếc ghế nóng. 

Kể từ thời điểm rời Tottenham, Pochettino vẫn thất nghiệp. Với danh tiếng và năng lực từng được thể hiện, chiến lược gia xứ Tango có thể là phương án thích hợp vực dậy MU. Rất nhiều người muốn điều đó xảy ra và trong số đó xuất hiện cả cựu cầu thủ Tottenham là Jamie O'Hara.

Theo O'Hara, anh cho rằng Pochettino sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ dẫn dắt MU. Trên talkSPORT, anh phát biểu:

Jamie O'Hara calls for 'unbelievable' Mauricio Pochettino to replace under-fire Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Pochettino có thể dẫn dắt MU.

"Tôi nghĩ bạn phải dành sự tôn trọng cho những gì Pochettino làm được tại Tottenham. Ông đã từng dẫn dắt một đội bóng không có ngân sách dồi dào nhưng vẫn trình làng dàn cầu thủ trẻ xuất sắc và áp dụng thứ bóng đá tấn công hấp dẫn. Đó là điều giúp ông ta trở thành HLV hàng đầu thế giới cũng như giúp Tottenham góp mặt trong top 4 ở các mùa giải."

"Ngoài ra, ông ta từng đưa Tottenham vào chung kết Champions League và đó là điều không thể tin được. Hãy nhìn những gì ông ta làm cho Southampton lẫn Tottenham đi. Với đội hình của MU, ông ta sẽ đưa họ đến một tầm cao khác."

Lữ Phong | 10:33 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục