Với điều khoản đặc biệt, CLB Hà Nội có thể giải cứu Đoàn Văn Hậu từ Heerenveen

07:56 Thứ sáu 20/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội vẫn có thể giải cứu Đoàn Văn Hậu trở về từ tháng 5/2020 theo 1 điều khoản đặc biệt.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu đang thật sự mờ mịt tại SC Heerenveen. Đến trước khi các giải quốc nội Hà Lan hoãn vì COVID-19, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ mới ra sân vỏn vẹn 4 phút và trải qua 19 trận ngồi dự bị nhưng không được tung vào sân.

Với điều khoản đặc biệt, CLB Hà Nội có thể giải cứu Đoàn Văn Hậu từ Heerenveen - Bóng Đá

Văn Hậu sẽ sớm trở lại CLB Hà Nội?

Trước tình hình bi đát này, CLB Hà Nội vẫn có thể "giải cứu" cầu thủ gốc Thái Bình sớm trở lại Việt Nam trước thời hạn hợp đồng. Cụ thể, theo thông tin từ Soha, Đoàn Văn Hậu sẽ hết hợp đồng với SC Heerenveen vào tháng 6/2020. Được biết trong hợp đồng đã ký có điều khoản Heerenveen phải trả lại Văn Hậu từ tháng 5/2020, nếu không có kế hoạch sử dụng.

Căn cứ và nhân sự hiện tại, có thể dự đoán đội bóng thủ đô sẽ mang Văn Hậu về sớm nhất có thể. Bởi lẽ, hàng thủ của CLB Hà Nội đang rất mỏng và cần những sự bổ sung chất lượng. Hiện tại,  Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương nặng.

Gần đây Nguyễn Thành Chung cũng bị đau và không thể góp mặt trong trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2020. Trong khi đó, phong độ của cựu tuyển thủ Đinh Tiến Thành cũng khiến HLV Chu Đình Nghiêm đau đầu và thậm chí ông đã sử dụng Đậu Văn Toàn đá ở vị trí trung vệ.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 06:58 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục