Với Dani Alves, 1+1=1

11:54 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vn1+1=2 đó là chân lý của nhân gian. Nhưng với Dani Alves thì không phải vậy.

Mới đây trên Instagram cá nhâ, Dani Alves đã chứng minh một công thức toán học mới. Cụ thể là anh và cô vợ Joana Sanz đã cùng đến nhà hàng và thưởng thức bữa tối lãng mạn. Cả hai ngồi dưới ánh nến lung linh và cùng nhau uống rượu vang.

Với Dani Alves, 1+1=1 - Bóng Đá

 Vợ chồng Dani Alves ăn tối cùng nhau.

Trong không khí lãng mạn ấy, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn cháy bỏng. Điều đặc biệt hơn hết là trên Instagram của cựu sao Barcelona đã đăng một dòng trạng thái đầy nghịch lý. Anh viết: "1+1=1" Dĩ nhiên ai trong chúng ta cũng đề biết 1+1 tất yếu phải bằng 2.

Nhưng trong tình yêu và đặc biệt là tình cảm vợ chồng của Dani Alves thì mọi định lý đều có thể bị xô ngã. Dòng trạng thái chứng minh tình cảm của cầu thủ này dành cho cô nàng WAGs xinh đẹp. Với Dani, khi đã yêu thì trái tim của hai người sẽ hoà chung nhịp đập và trở thành một.

Hiện tại Dani vẫn còn trong giai đoạn dưỡng thương và chưa hẹn ngày trở lại thi đấu cùng PSG. Nhưng các fan nên an tâm vì ngôi sao người Brazil đã tập luyện lại với đồng đội. Mong rằng anh sẽ sớm ra sân toả sáng cũng các đồng đội của CLB Paris.

Trang Ý | 11:35 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục