"Với cái tên ấy, Arsenal đã tìm được một Patrick Vieira 2.0"

07:58 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Martin Keown đã dành lời khen đến một tiền vệ có lối đá khá tương đồng với huyền thoại Patrick Vieira ở Arsenal.

Đêm qua (22/10, giờ Việt Nam), Arsenal đã có chiến thắng 2-1 trước Rapid Wien tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2020/21. Những người ghi bàn cho Pháo thủ chính là David Luiz và Pierre-Emerick Aubameyang. Trong khi đó, tác giả bàn thắng duy nhất của đại diện nước Áo là Taxiarchis Fountas.

Trong trận đấu này, một điều khá đáng chú ý khi HLV Mikel Arteta đã quyết định trao cơ hội đá chính cho Thomas Partey. Tiền vệ người Ghana được xếp đá ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Trong hơn 90 phút thi đấu, cựu cầu thủ Atletico Madrid chơi khá tròn vai và tạo ấn tượng mạnh.

Thomas Partey thi đấu trọn 90 phút trận đấu với Rapid Wien.

Sau trận đấu, cựu hậu vệ của Arsenal Martin Keown đã có những lời khen tặng đến Partey trên BT Sport: "Theo quan điểm của tôi Thomas Partey đã có một màn ra mắt xuất sắc. Cậu ấy cho thấy mình có kỹ thuật cá nhân tốt, đẳng cấp và luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân. Thật sự tôi thấy cậu ấy rất giống với Patrick Vieira ở cách dẫn bóng và những pha đeo bám cầu thủ đội bạn."

Cùng quan điểm với Martin Keown, cựu tiền vệ của Manchester United Owen Hargreaves cũng dành sự tán dương cho Partey: "Mọi người cũng đã thấy cách cậu ấy chơi bóng. Rất tự tin. Với đẳng cấp của một cầu thủ từng chinh chiến ở Champions League, trận đấu này xem ra khá dễ dàng với Partey. Cậu ấy đã mang đến chất thép cho hàng tiền vệ Arsenal."

Mikel Arteta khen ngợi những gì Partey có thể mang lại Arsenal:

 
Đăng Huy | 07:00 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục