'Với anh ta đằng sau, hàng công Arsenal không ngán Man City hay Liverpool'

14:09 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang sở hữu bộ ba tấn công đáng chú ý, nhưng họ vẫn chưa cho thấy hoàn toàn sức mạnh trên sân cỏ...

Đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery hiện chỉ xếp thứ 5 ở Premier League mùa này, với 7 điểm sau 4 vòng đấu. Họ ghi được 6 bàn và cũng để thủng lưới tương tự. Đáng chú ý, 5/6 pha lập công đều đến từ các chân sút trên hàng tấn công mà người ta đang mong chờ, có tên "ALP".

Bộ ba Pierre-Emerick Aubameyang - Alexandre Lacazette - Nicolas Pepe, họ là những người được kỳ vọng sẽ trở thành hàng tấn công xuất chúng tiếp theo của giải Ngoại hạng Anh, bên cạnh "MFS" của Liverpool. Nhưng với việc chỉ ghi 5 bàn sau 4 trận, quả thực ALP chưa để lại nhiều ấn tượng...

Paul Merson, một chuyên gia trên Sky Sports và cũng là cựu cầu thủ Arsenal, tin rằng bộ ba của đội bóng cũ sở hữu tài năng chẳng kém gì những ngôi sao bên phía Manchester City hay Liverpool, nhưng khuyên Emery nên sử dụng một "chất kích thích" để tận dụng họ hoàn hảo nhất.

Ông nói (trích dẫn bởi Football Planet): "Bộ ba trên hàng công của Arsenal cũng tốt như bất kỳ bộ ba nào ở giải Ngoại hạng, cùng với Manchester City và Liverpool mà không có nghi ngờ gì, nhưng những kẻ tấn công vĩ đại dựa vào sự phục vụ. Giải pháp duy nhất mà tôi nhìn thấy sẽ là Mesut Ozil hỗ trợ sau lưng họ".

Paul Merson on Arsenal's front 3 (OZIL) - Bóng Đá

 Merson khuyên Arsenal nên sử dụng Ozil ngay sau bộ ba ALP.

Ozil là mẫu số 10 cổ điển của bóng đá thế giới. Anh từng nổi tiếng với vai trò ngay phía sau tiền đạo cắm khi còn chơi cho Real Madrid và giai đoạn đầu khoác áo Arsenal. Nhưng bây giờ cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đang sa sút phong độ và chưa biết liệu có thể trở lại bản ngã tốt nhất của mình hay không.

Emery xác nhận Ozil sẽ ở lại Arsenal:

Trung Quân | 13:10 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục