Với 3 thay đổi này, Solskjaer sẽ giúp Man Utd đánh bại Istanbul

18:17 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy cần rút ra kinh nghiệm quý báu sau trận thua ở lượt đi.

 

Solskjaer phát biểu trước trận tái đấu Istanbul BB

1. Tận dụng sự cơ động của Alex Telles

Alex Telles là sự bổ sung tuyệt vời cho cánh trái của Manchester United, trong bối cảnh Luke Shaw dính chấn thương và Ole Gunnar Solskjaer cần hơn tốc độ, sức mạnh lẫn những quả tạt chuẩn xác vào bên trong. Cầu thủ người Brazil dần cho thấy tiến độ hoà nhập ở Old Trafford, tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để chơi hiệu quả hơn, như cách đã từng thể hiện ở Porto trước đây.

Với 3 thay đổi này, Solskjaer sẽ giúp Man Utd đánh bại Istanbul - Bóng Đá

Alex Telles sẽ tỏa sáng trước Istanbul BB?

Có Alex Telles, Man Utd chắc chắn sẽ triển khai những đường bóng tấn công nhanh bên cánh trái, đồng thời chìa khoá sẽ là những quả tạt bóng với độ xoáy và sự chuẩn xác cao vào bên trong cho các tiền đạo lẫn những đồng đội tham gia tấn công dứt điểm. Sức trẻ, khát khao chiến đấu và tài năng của Alex Telles hứa hẹn sẽ giúp Solskjaer đòi lại món nợ từ tay Istanbul BB ở trận lượt đi.

2. Tung Edinson Cavani vào sân từ đầu

Kể từ khi gia nhập Nhà hát của những giấc mơ, Edinson Cavani không có nhiều thời gian để xuất hiện với vai trò "kép chính" trong sơ đồ chiến thuật của Solskjaer. Phần vì nhà cầm quân người Na Uy chủ yếu tung tiền đạo đến từ Uruguay vào sân trong hiệp 2, đồng thời bản thân cựu sao PSG cũng cần thêm thời gian để lấy lại thể trạng hoàn hảo và sự sung mãn.

Với 3 thay đổi này, Solskjaer sẽ giúp Man Utd đánh bại Istanbul - Bóng Đá

Cavani sẽ "mở tài khoản" trước Istanbul BB?

Dẫu vậy, đối đầu Istanbul BB ngay trên sân nhà Old Trafford là cơ hội để Cavani thể hiện bản thân, chứng minh cho Solskjaer lẫn các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thấy được tài năng lẫn đẳng cấp. Khi mà Alex Telles đã trở lại bên cánh trái, các đường tạt bóng từ cầu thủ người Brazil hiển nhiên rất hữu ích cho những trung phong bên trong như Cavani.

Nếu được Solskjaer tin tưởng và trao nhiều cơ hội hơn trước Istanbul, Cavani chắc chắn sẽ nắm bắt thời cơ này.

3. Dàn thấp hàng phòng ngự tránh "hồi mã thương"

Đây là bài học rất lớn mà Man Utd phải nhận sau trận thua thảm họa trên sân của đối thủ. Ít ai nghĩ rằng, trong cuộc đấu mà Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn, họ lại nhận những đường "hồi mã thương" sắc lẹm và Demba Ba kết liễu 1 trong số đó rất gọn gàng. Đồng thời, đây cũng là điểm yếu mà rất nhiều lần trong trận đấu trước, các CĐV yêu mến Man Utd "thót tim" mỗi khi thấy Istanbul BB phản công.

Với 3 thay đổi này, Solskjaer sẽ giúp Man Utd đánh bại Istanbul - Bóng Đá

Hệ thống phòng ngự của Man Utd phải làm việc hết công suất. 

Cuộc tái đấu vào rạng sáng mai, Solskjaer phải "bịt ngay" những lỗ hổng ở hệ thống phòng ngự này. Nếu không thể làm được, mọi thứ sẽ bổn cũ soạn lại và sóng gió tại Old Trafford là điều được dự báo từ trước.

Minh Trí | 17:19 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục