Với 3 "máy săn bàn" hàng đầu nước Anh, Real đã sẵn sàng để trở lại đỉnh cao!

20:28 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao tấn công chất lượng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Harry Kane

Khoảng thời gian tăm tối vừa qua của Tottenham Hotspur ảnh hưởng đến tương lai và tâm lý của rất nhiều ngôi sao hàng đầu xứ sở sương mù. Trong đó, không thể không kể đến Harry Kane, cầu thủ quan trọng nhất của "gà trống" thời điểm hiện tại. Tiền đạo người Anh luôn cam kết tương lai và sự trung thành với CLB phía Bắc London. Tuy nhiên, mọi chuyện ở phía trước thì thường không thể đảm bảo được.

Thực tế, Real Madrid cũng từng có những liên kết chuyển nhượng Harry Kane trong quá khứ, cụ thể là suốt 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 và 2019 vừa qua. Nhưng với quyết tâm giữ chân công thần của Tottenham, mọi chuyện cuối cùng đã không xảy ra. Dù vậy, nếu tình hình của thầy trò HLV Mauricio Pochettino vẫn sa sút không phanh, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có cơ hội lớn để "giải thoát" Harry Kane khỏi London.

 - Bóng Đá

Harry Kane luôn là mục tiêu số 1 của Real Madrid.

Sadio Mane

Một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh có mối liên hệ chuyển nhượng đến Santiago Bernabeu mùa hè 2019, không thể không kể tên Sadio Mane, chân sút người Senegal. Tiền đạo đến từ lục địa đen của Liverpool vừa trở thành tiền đạo xuất sắc nhất xứ sương mù mùa trước với 22 pha lập công, cùng người đồng đội Mohamed Salah chia sẻ danh hiệu "Vua phá lưới".

Mặc dù vậy, "một rừng không thể có hai hổ". Vì lẽ đó, những xích mích và hiềm khích được dự báo từ trước đã xảy ra giữa Mane với Salah trong thời gian qua. Dù đăng đàn thừa nhận mối quan hệ với tiền đạo người Ai Cập không bị rạn nứt, nhưng Mane thất vọng với cách mà Salah đã ham bóng dẫn đến trôi qua những cơ hội ghi bàn đáng tiếc.

Nếu tình hình của hai ngôi sao này không thể tốt đẹp trở lại, việc Sadio Mane rời Liverpool chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

 - Bóng Đá

Sadio Mane vướng vào xích mích với Mohamed Salah là cơ hội rõ ràng cho Real Madrid. 

Gabriel Jesus

Từng là hiện tượng ở giải Ngoại hạng Anh, thi đấu đặc biệt bùng nổ và khiến cho nhiều hàng công tại xứ sương mù phải khiếp sợ. Tuy nhiên, Gabriel Jesus chưa bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola trong đội hình Manchester City. Bởi đơn giản, anh không thể cạnh tranh vị trí với công thần Sergio Aguero, một chân sút xuất sắc và luôn cho thấy sự bền bỉ đáng kinh ngạc.

Vì lẽ đó, mới đây tờ Sportsmole đã đưa tin rằng, Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Jesus ở kỳ chuyển nhượng tới, nhằm gia tăng sức mạnh hàng tấn công. Tiền đạo trẻ người Brazil chắc chắn sẽ là bản hợp đồng giàu năng lượng và nhiều tiềm năng, nếu thượng tầng Los Blancos quyết định theo đuổi đến cùng.

 - Bóng Đá

Jesus là gương mặt giàu tiềm năng cho Real Madrid.

Xem Harry Kane ghi bàn vào lưới Apoel: 

Minh Trí | 16:05 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục