Với 20 triệu, Man Utd đếm ngày đón "siêu tiền vệ" từ Gã khổng lồ?

09:24 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnCái tên có nhiều liên kết với đội chủ sân Old Trafford trong quá khứ.

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Barcelona dưới thời HLV Quique Setien vẫn đang diễn ra. Mùa hè 2020 là khoảng thời gian mà chiến lược gia 61 tuổi sẽ có thêm thời gian cho những dự tính cá nhân, nhằm cải thiện chiều sâu, chất lượng đội hình, nhân sự cũng như giúp Blaugrana trở thành đội bóng đáng sợ.

Thời gian qua, Barcelona khiếm khuyết rất nhiều vị trí, trong số đó, nhiệm vụ của HLV Setien là phải trẻ hoá đội hình "già nua", nơi mà những Lionel Messi, Luis Suarez, Ivan Rakitic, Sergio Busquets hay Gerard Pique đều không còn nhiều thời gian gắn bó với môi trường đỉnh cao của Camp Nou. Dù vậy, nếu để nói về 1 cái tên kỳ cựu có khả năng rời Barca nhất vào lúc này, Ivan Rakitic là ví dụ điển hình.

Tiền vệ người Croatia từ lâu không còn là ngôi sao được xem trọng tại xứ Catalan. Thay vào đó, Barca có những kế hoạch trẻ trung hơn với Frenkie de Jong, đồng thời nhắm đến một số mục tiêu giàu tiềm năng khác trên thị trường chuyển nhượng. Chính vì điều đó, theo Marca, Barcelona ra giá 20 triệu euro cho bất kỳ CLB nào muốn chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi ngay hè 2020.

Barcelona set £17.6m asking price for long-term Man Utd target Ivan Rakitic   Read more: https://metro.co.uk/2020/04/02/barcelona-set-17-6m-asking-price-long-term-man-utd-target-ivan-rakitic-12501574/?ITO=squid&ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

Barca ra giá Rakitic chỉ còn 20 triệu euro.

Manchester United được cho là có những liên kết với Rakitic trong quá khứ. Đồng thời, tiền vệ người Croatia cũng là mẫu ngôi sao giàu kinh nghiệm, có thể giúp ích cho khu trung tuyến Quỷ đỏ thành Manchester rất nhiều, trước viễn cảnh Paul Pogba vẫn luôn "nhăm nhe" muốn rời Nhà hát của những giấc mơ.

Xem Solskjaer phát biểu về Pogba:

Anh Tú | 08:54 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục