Với 20 triệu bảng, Man Utd sẽ có người thay thế hoàn hảo cho Sanchez

16:06 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnVới việc Alexis Sanchez sắp ra đi, Man Utd phải tìm kiếm sự bổ sung chất lượng cho hàng công.

Sanchez đến Man Utd với sự kì vọng lớn, nhưng chỉ để lại sự thất vọng. Sẽ không bất ngờ nếu tiền đạo người Chile phải rời Old Trafford ngay kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

HLV Mourinho cũng đã có sẵn những lựa chọn cho hàng công của mình và sẽ có ít hơn 2 tháng để 'chốt' người thay thế cho cựu cầu thủ của Barcelona. Ngôi sao Rennes - Ismaila Sarr là một trong số đó.

Với 20 triệu bảng, Man Utd sẽ có người thay thế hoàn hảo cho Sanchez - Bóng Đá

 Ngôi sao Rennes - Ismaila Sarr lọt vào tầm ngắm của Man Utd, Arsenal.

Theo định giá của Transfermarkt, giá trị của Sarr là 12,6 triệu bảng. Tuy nhiên, để có tài năng sáng giá này, Man Utd phải chi ra chừng 20 triệu bảng.

Sarr đã chen chân vào đội một Rennes từ mùa giải trước và được lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Golden Boy châu Âu. Cầu thủ 20 tuổi người Senegal có phong độ tốt trong mùa giải này, ghi được bốn bàn thắng ở Ligue 1.

Sarr là cầu thủ chạy cánh thực thụ, với tốc độ đáng sợ. Anh có mọi tố chất để thành công ở Premier League. Khả năng rê bóng của Sarr cũng rất ấn tượng, đủ để anh tranh suất chính thức tại Old Trafford. Xuất thân là một tiền vệ cánh phải, thế nhưng anh cũng có thể chơi tốt được cả ở hành lang cánh trái thậm trí là vị trí trung phong với khả năng dứt điểm quyết đoán mà không kém phần sắc bén.

Tài năng đặc biệt của Ismaila Sarr:

Minh Tuấn | 15:19 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục