Với 12 triệu euro, Arsenal ủ mưu chiêu mộ đồng đội của Messi

11:02 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnVới nguồn kinh phí hạn hẹp, Arsenal buộc phải hướng đến thị trường Nam Mỹ để tăng cường lực lượng.

Theo thông tin từ Calciomercato, Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Walter Kannemann của Gremio với giá 12 triệu euro. Mức phí chuyển nhượng có thể tăng thêm tùy vào đóng góp của tuyển thủ Argentina ở Emirates.

Arsenal mua  Walter Kannemann - Bóng Đá

 Arsenal bất ngờ nhắm mua Walter Kannemann.

Kannemann được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở Nam Mỹ. Anh cùng với Pedro Geromel là nền tảng nơi hàng thủ, góp công vào danh hiệu Copa Libertadores mà Gremio có được năm 2017. Trước đó, cầu thủ 28 tuổi này cũng đã giành Copa Libertadores với San Lorenzo - nơi anh khoác áo trong giai đoạn 1999 đến 2015. Trong năm 2018, Kannemann đã 5 lần được khoác áo ĐTQG Argentina.

Kannemann sở hữu thể hình khá lí tưởng với chiều cao 1m85. Anh được chuyên trang WhoScored đánh giá cao ở khả năng tắc bóng. Là một cầu thủ Nam Mỹ, Kannemann có nền tảng kĩ thuật tuyệt vời, xử lý bóng tốt để có thể tung ra những đường phát động tấn công. Điểm yếu của anh là chơi bóng vẫn còn thiếu tỉnh táo và đã nhận 3 thẻ vàng chỉ sau 3 trận ở giải VĐQG Brazil mùa này.

Khi Laurent Koscielny thường xuyên chấn thương và Shkodran Mustafi cực kỳ không đáng tin cậy, Arsenal cần ít nhất hai trung vệ nữa nếu muốn gặt hái thành công. Và việc chiêu mộ Kannemann với giá chưa đến 15 triệu bảng là động thái khôn ngoan của Pháo thủ.

Tài năng đặc biệt của Walter Kannemann:

Minh Tuấn | 10:17 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục