Với 100 triệu bảng, Real đang có "kẻ huỷ diệt" khiến toàn La Liga "khiếp sợ"

07:54 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu dần cho thấy chính sách mua sắm của họ đúng đắn như thế nào.

Như đã đưa tin, Real Madrid vừa có chiến thắng 4-0 trước Eibar. Đây là kết quả quật khởi và thăng hoa thứ 2 liên tiếp của Los Blancos, trong bối cảnh họ cũng vừa đả bại Galatasaray đến 6 bàn không gỡ hồi giữa tuần. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane trình diễn lối chơi toả sáng, thăng hoa và giàu khát khao chiến đấu ngay từ những phút đầu tiên.

Sự quật khởi của Real Madrid đến từ rất nhiều vị trí, trong đó có cú đúp của Karim Benzema và màn trình diễn không chê vào đâu được của Fede Valverde. Tuy nhiên, có một cái tên không thể bỏ qua trong chiến thắng tưng bừng của Los Blancos. Đó là Eden Hazard, "bom tấn" của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa hè 2019.

Dù chưa thể ghi thêm bàn thắng cho đoàn quân HLV Zidane. Nhưng chí ít cho đến lúc này, thông qua cuộc đấu Eibar, Hazard đã dần thể hiện anh "đáng đồng tiền bát gạo". Sau 20 phút, cầu thủ người Bỉ khiến hàng phòng ngự Eibar mắc sai lầm, mang về quả phạt đền và người thực hiện thành công là Sergio Ramos. Chỉ ít phút sau, cựu sao Chelsea lại "nhảy múa", vượt qua cầu thủ phòng ngự đối phương rồi tung cú rabona chuyền bóng vào cho các đồng đội bên trong vòng cấm Eibar.

 - Bóng Đá

Dù không ghi bàn nhưng Hazard đang chơi rất hay.

Rõ ràng, Eden Hazard đang thi đấu với phẩm chất tốt nhất và sự quật khởi không thể chối cãi của bản thân. Cầu thủ sinh năm 1991 ngày càng tự tin, hứa hẹn sẽ là "quân bài chiến lược" mà Zidane dùng để "cày nát" hàng phòng ngự La Liga trong thời gian tới.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 07:10 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục