Với 1 điều kiện, Liverpool đón cái tên không thể tin nổi trở lại Anfield

18:10 Thứ năm 23/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của The Kop cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Alisson Becker chính là thủ thành xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm nay với danh hiệu Găng tay vàng. Thậm chí, sẽ là không quá nếu nói thủ thành người Brazil là một trong những người gác đền chắc chắn bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, Liverpool vẫn cần một phương án dự phòng cho Becker.

Lúc này, Simon Mignolet đang là người đảm nhiệm vai trò đó. Tuy nhiên, thủ thành người Bỉ có khả năng sẽ chia tay Anfield ngay trong mùa hè năm nay sau một mùa giải phải chịu kiếp dự bị. Và nếu kịch bản này xảy ra, đại diện vùng Merseyside được cho là sẽ mang thủ thành kỳ cựu Pepe Reina trở lại

Với 1 điều kiện, Liverpool đón cái tên không thể tin nổi trở lại Anfield - Bóng Đá

Reina là thủ thành kỳ cựu của Liverpool.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã có quãng thời gian 9 năm thuộc biên chế Liverpool (2005-2014) trước khi chia tay đội bóng để chuyển tới Bayern Munich (năm cuối cùng anh thi đấu tại Napoli theo dạng cho mượn). Tổng cộng, Reina đã bắt 285 trận cho The Kop.

Ngoài Reina, thủ thành Adrian của West Ham cũng được cho là một lựa chọn của câu lạc bộ thành phố cảng.

Ở một diễn biến khác, theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail, Liverpool đang muốn gia nhập vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của ngôi sao người Brazil - Felipe Anderson. Tuy nhiên, giá cả có thể sẽ trở thành rào cản với The Kop khi mà lúc này giá trị của Anderson đã được đẩy lên tới 75 triệu bảng dựa theo những thỏa thuận về điều khoản 'trung thành' mà anh đã ký với West Ham.

Anh Tú | 17:00 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục