Vợ yêu của Koke gợi cảm có kém ai?

16:00 Thứ ba 17/04/2018 | 1

Không nổi tiếng, nhưng xét về sắc đẹp, nàng Beatriz Espejel có lẽ chẳng kém ai.

 Beatriz Espejel năm nay 28 tuổi. Cô sinh ra trong một gia đình truyền thống, gia giáo tại Tây Ban Nha. Espejel và Koke gắn bó từ năm 2012 nhưng chỉ sống chung vào cuối năm ngoái, sau lễ đính hôn giản dị. Hiện tại, hai người vẫn đang chờ ngày đẹp để làm lễ cưới.

 - Bóng Đá

  Beatriz Espejel khoe vẻ đẹp khó cưỡng trong trang phục áo đấu Atletico Madrid.

Sau khi cô bồ Malena Costa theo chân tiền vệ Mario Suarez rời Atletico Madrid vào năm 2015, Beatriz Espejel xứng đáng là nàng WAGs số 1 tại đây. Ngoài vẻ xinh đẹp, gương mặt thanh tú, đôi mắt xanh, cùng vóc dáng cực kỳ gợi cảm, Espejel còn rất thông minh, tri thức. Cô có bằng tốt nghiệp hai trường đại học danh tiếng ở Madrid. Hiện tại, Espejel là giáo viên ngoại ngữ cho các kỳ thi của Cambridge về quản trị kinh doanh. Ngoài ra, cô còn tham gia quảng cáo, chụp hình cho nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng.

Beatriz Espejel là nàng WAGs khá kín tiếng. Mối tình của cặp đôi này cũng ít được chia sẻ trên trang cá nhân của hai người. Nhưng cần biết rằng, tài khoản mạng xã hội của Espejel có đến gần 60.000 người theo dõi. Cô thích du lịch, thời trang và luôn ủng hộ Koke trong mỗi trận đấu quan trọng. Mỗi khi xuất hiện lên khán đài, Espejel dễ dàng khiến tất cả phải ngước nhìn bởi sức hút khó cưỡng lại.

Những hình ảnh gợi cảm của Beatriz Espejel:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tài năng đặc biệt của Koke trên sân bóng:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục