Vợ xinh đẹp của Mario Gotze mô tả cảm giác lần đầu tiên mang thai

15:27 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnMario Gotze và vợ của mình sẽ đón đứa con đầu lòng trong năm nay.

Ann-Kathrin Gotze, vợ của Mario Gotze đã mang thai 7 tháng. Dù cô đã 30 tuổi những vẫn cảm thấy tiếc nuối cuộc sống thoải mái khi chưa vướng bận con cái, nhưng cuối cùng nữ ca sĩ xinh đẹp này vẫn cảm thấy hạnh phúc khi sắp được làm mẹ.

Cô mô tả những cảm xúc hỗn loạn của mình khi mới biết về cái thai: "Khi tôi biết mình mang thai, tôi đã rất ngạc nhiên. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi cũng rất e ngại bởi mang thai, có con đồng nghĩa với một sự ràng buộc. Chúng tôi phải đưa ra quyết định, nhưng đến thời khắc quan trọng nhất, tôi có một cảm giác lạ lẫm, hạnh phúc. Cả cuộc đời tôi sẽ thay đổi, tôi bị quay cuồng với những cảm xúc."

Götze's wife: “Mario always supports me, he is my coach now! When I heard ...

 Vợ chồng Gotze.

"Càng về sau thai kỳ, tôi càng cảm thấy lạ lẫm. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm với sinh linh bé nhỏ này. Đó là một điều hoàn toàn mới đối với tôi. Tôi cảm thấy mỗi khoảnh khắc hằng ngày đều mang đến sự hạnh phúc. Từng tia nắng, mỗi bông hoa mới nở, một quả bơ chín. Nghe có vẻ vô lý, nhưng nếu bạn tập trung vào những điều nhỏ nhặt nhất, bạn sẽ thấy tất cả đều mang đến hạnh phúc."

"Mario hoàn toàn ủng hộ tôi, anh ấy là một người lạc quan và vui vẻ, điều này giúp tôi rất nhiều. Anh ấy đi cùng tôi mỗi đợt siêu âm, giờ đây là HLV thể dục của tôi."

 Siêu phẩm của Gotze cho Bayern:

Hoài Thu | 14:47 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục