'Vỗ về' Joao Felix nhiệt tình, Ramos nhận phản ứng cực gắt từ NHM

07:28 Chủ nhật 29/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Real Madrid đang trở thành tâm điểm của sự chú ý sau trận derby.

Trận cầu tâm điểm trong khuôn khổ vòng 7 La Liga giữa Atletico Madrid và Real Madrid đã kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Dù hai đội nhập cuộc vô cùng tự tin và tạo được khá nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương nhưng trong một ngày mà cả Thibaut Courtois lẫn Jan Oblak đều thi đấu vô cùng xuất sắc, cùng sự tập trung tối đa đến từ các cầu thủ trên sân thì tình huống tạo bước ngoặt trận đấu đã không xảy đến.

Chia điểm trên sân nhà, Atletico vẫn giữ được vị trí thứ hai trên BXH và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đối thủ cùng thành phố trong những vòng đấu sắp tới. Với nguồn cảm hứng mang tên Joao Felix trên hàng công, Los Rojiblancos tự tin sẽ có thể tìm lại vinh quang ở mùa giải hiện tại.

Sergio Ramos Absolutely Nails João Félix During Madrid Derby - Bóng Đá

 Ramos "chăm sóc" Felix quá kỹ càng.

Trong lần đầu tiên góp mặt ở một trận derby Madrid chính thức, tân binh 19 tuổi đã khiến mọi ánh mắt ở Wanda Metropolitano phải đổ dồn về phía mình. Anh liên tục cho thấy sự tự tin cùng kỹ năng cá nhân tuyệt vời bằng những tình huống đi bóng tạo ra vô vàn sóng gió cho hàng phòng ngự Real.

Tuy nhiên, Felix đã vấp phải một chướng ngại rất lớn ở phía bên kia chiến tuyến, đó chính là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Cầu thủ 33 tuổi "vỗ về" cựu sao Benfica ngay từ những pha chạm mặt đầu tiên. Khi đồng hồ vừa điểm sang phút thứ 5, Ramos đã khiến Felix phải đổ gục xuống sân sau một tình huống truy cản.

Theo nguồn tin từ Sport Bible, có khá nhiều NHM phản ứng gay gắt sau tình huống chơi xấu của trung vệ người Tây Ban Nha trên MXH. Họ cho rằng, Ramos thực sự quá ác ý với một tân binh La Liga như Felix.

"Ramos thật may mắn mới tránh được thẻ vàng sau pha cản phá thô bạo với Joao Felix." Một người viết.

Ý kiến khác cho biết: "Ramos chỉ dành cho Felix một lời chào mừng trong trận derby."

Video các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 06:31 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục