Vợ trùm ma túy tiết lộ khả năng giường chiếu cực đỉnh của Usain Bolt

14:11 Thứ năm 25/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Usain Bolt đang trở thành tâm điểm của nhiều sự chỉ trích khi qua lại với Jady Duarte - một thiếu phụ mới 20 tuổi người Brazil và là vợ của một trùm ma túy đã bị bắn chết.

Bolt và những hình ảnh không mấy đẹp đẽ trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet.

Hôm Chủ Nhật vừa qua tên tuổi Bolt lại một lần nữa gây sốt trên mặt báo khi những hình ảnh gần gũi giữa anh và Jady Duarte - một cô gái 20 tuổi người Brazil được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Như để nhân cơ hội này nhằm đánh bóng tên tuổi, Jady Duarte mới đây phơi bày cụ thể chuyện ân ái giữa họ trên các mặt báo.

"Anh ấy mỉm cười với tôi và làm động tác ăn mừng quen thuộc. Vì thế tôi nhanh chóng nhận ra đó là ai. Khi đó, tôi đã quyết định rằng mình phải đi tới cùng với người đàn ông ấy. Usain Bolt kéo tôi vào trong xe và trao luôn một nụ hôn tuyệt vời," Duarte kể về thời điểm hai người gặp nhau.

Thiếu phụ sau đó nói tiếp: "Chúng tôi giao tiếp với nhau qua tiện ích google dịch. Nhưng nói thật chẳng cần phiên dịch thì bạn cũng sẽ biết khi nào một người đàn ông muốn qua đêm với mình....

...Anh ấy bật nhạc của Rihanna. Tôi nghĩ rằng anh ấy thích như vậy khi ân ái. Usain Bolt vô cùng cuồng nhiệt và nóng bỏng. Anh ấy có cơ thể của một nhà vô địch nhưng nó có phần không phù hợp với phần "nam tính" phía dưới. Nó cũng giống như của một người bình thường mà thôi. Tôi đã nghĩ rằng anh ấy sẽ ân ái chóng vánh, nhưng không thể ngờ cuộc vui kéo dài những 40 phút. Rồi Tia chớp chỉ cần nghỉ vài phút là chúng tôi lại lao vào nhau."

Thật ra chuyện các ngôi sao tìm kiếm bạn tình ở Olympic không phải là mới. Tuy nhiên trường hợp của Bolt lại đáng chê trách khi anh đã có bạn gái ở quê nhà Jamaica và hai người thậm chí đã lên kế hoạch làm đám cưới.

Nam Anh | 14:11 25/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục