Vợ Totti chỉ trích HLV trưởng Roma là "tiểu nhân"

20:45 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, vợ của Francesco Totti là Ilary Blasi đã đăng đàn chỉ trích HLV Luciano Spalletti khi ông này đối xử tệ bạc với chồng mình ở mùa giải vừa qua.

totti-spalletti

Mâu thuẫn nảy sinh giữa Totti và Spalletti. Ảnh: Internet. 

Tháng 2 năm ngoái, Spalletti quyết định đuổi Totti lên băng ghế dự bị trận gặp Palermo vì tiền đạo 39 tuổi này trả lời phỏng vấn truyền thông và nói rằng anh thiếu sự tôn trọng tại CLB hiện tại. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng có dấu hiệu làm hoà khi Totti đạt cột mốc ghi bàn thứ 250 trong sự nghiệp tại Serie A sau thắng lợi 3-1 của Roma trước Torino.

Tuy nhiên sau chứng kiến sự việc trên, vợ Totti mới đây đã không kiềm chế và thẳng thừng chỉ trích HLV người Italia. Cô cho biết: "Tôi không biết gì về bóng đá, nhưng tình hình lúc đó rất kì lạ. Nó giống như một bộ phim khoa học viễn tưởng. Anh ấy bị "đá" khỏi nhà của mình (Roma). Ông ấy không nên làm vậy, rất may là NHM đã không bỏ rơi Totti.

Những quyết định trong bóng đá thường gây nhiều tranh cãi, nhưng tôi sẽ không nói về điều đó. Tôi có muốn nói bất kì điều gì về mức độ con người. Tôi sẽ không chỉ trích về những quyết định mang tính chuyên môn, cái tôi chỉ trích là hành vi của con người. Spalletti hành xử như tiểu nhân. Đó là sự thật.

Francesco chỉ muốn đòi hỏi sự tôn trọng trong buổi phỏng vấn, và anh ấy đã đúng. Anh ấy thiếu sự tôn trọng thời điểm đó. Francesco không phải là người thích gây rối. Vẫn có những cách hành xử khác. Spalletti có thể đối xử với anh ấy tinh tế hơn một chút. Tôi đánh giá con người ở khoản này, vì vậy ông ấy trong mắt tôi rất thấp kém."

Totti dự kiến sẽ treo giày hoặc ra đi tìm kiếm bến đỗ mới sau khi kết hạn hợp đồng vào tháng 6/2017.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:25 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục