Vợ tìm nhà ở Manchester, James mở đường đến M.U?

11:42 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ James Rodriguez vẫn đang là chủ đề nóng của truyền thông quốc tế sau khi cầu thủ này không chiếm được suất đá chính tại Real Madrid.

Báo giới Anh tiết lộ, vợ của James, Daniela Ospina đang tìm nhà tại Manchester. Đây có thể là động thái để ngôi sao người Colombia chia tay Real Madrid và gia nhập một trong hai đội bóng thành Manchester. Trong đó, khả năng gia nhập M.U của James cao hơn.

Vợ tìm nhà ở Manchester, James mở đường đến M.U? - Bóng Đá

 Tương lai của James vẫn chưa được định đoạt.

Tiền vệ người Colombia này gia nhập Real từ Monaco với mức giá 63 triệu bảng vào năm 2014. Dù được kì vọng rất cao nhưng hiện tại, James vẫn chỉ đóng vai trò dự bị trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp yêu thích sơ đồ 4-3-3 và bộ đôi Toni Kroos - Luka Modric ở giữa sân hơn một ngôi sao chỉ giỏi tấn công như James.

Trong trận thắng Deportivo gần đây của Real, James thi đấu chói sáng và lập cú đúp. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để tiền vệ này chiếm lấy lòng tin của Zidane. Trước đó, tiền vệ này nhận được nhiều sự theo đuổi của các đội bóng lớn trên thế giới, trong đó có M.U.

Người đại diện của James, Jorge Mendes vốn có mối thâm tình với M.U. Đây sẽ là lợi thế giúp Quỷ đỏ có được nhân tố mình mong muốn. Tuy vậy, số tiền để chiêu mộ James chắc chắn không hề rẻ.

Chiêm ngưỡng tài năng của James:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:50 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục