Võ sỹ Thái Lan tạo địa chấn khi hạ gục "Độc cô cầu bại" 2.0

11:42 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu như lên đồng, Srisaket Sor Rungvisai đã tạo nên một trong những cú sốc lớn nhất làng quyền anh khi buộc tay đấm khét tiếng Roman Gozalez lần đầu tiên nếm mùi thất bại.

Là tay đấm vô đối ở hạng cân WBC trên thế giới nên không quá ngạc nhiên khi Gonzalez được dự báo sẽ dễ dàng nâng kỷ lục bất bại trong sự nghiệp thi đấu lên con số 47. Song, trong một ngày thi đấu như lên đồng, Srisaket Sor Rungvisai đã tạo nên điều tưởng chừng không tưởng: hạ gục "độc cô cầu bại" 2.0.

Gonzalez-Rungvisai

 Sor Rungvisai gây sốc khi buộc tay đấm khét tiếng Roman Gozalez lần đầu tiên nếm mùi thất bại.

Trong cuộc chạm trán diễn ra tại Madison Square Garden, cả hai võ sĩ quyền anh đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn và nghẹt thở với những tình huống "ăn miếng trả miếng" chuẩn xác.

Gonzalez đã phải chịu đựng một vết rách sâu bên cạnh lông mày phải của mình ở hiệp 3 khiến đầu của "độc cô cầu bại" liên tục chảy máu trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Sau 12 hiệp bất phân thắng bại, trận đấu buộc phải nhờ đến trọng tài để phân xử thắng thua. Với việc hai trọng tài chấm 114-112 cho Sor Rungvisai và trọng tài còn lại chấm hòa, võ sĩ xứ chùa Tháp đã xuất sắc hạ gục Roman Gozalez, qua đó chính thức trở thành người Thái Lan đầu tiên giành đai vô địch WBC.

Srisaket Sor Rungvisai, 30 tuổi sinh ra ở tỉnh Sisaket (Thái Lan) trong một gia đình có ông nội, cha, chú đều là những võ sĩ boxing. Tuổi thơ cơ cực, Sor Rungvisai từng phải nhặt rác để mưu sinh qua ngày.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:30 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục