Võ sỹ Thái Lan mạnh miệng sau chiến thắng KO trước "thiên tài" boxing

15:55 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận tái đấu lần 2 với Srisaket Sor Rungvisai, Roman Gonzalez tiếp tục đón nhận thất bại và lần này còn thê thảm hơn lần trước khi "thiên tài" boxing lần đầu tiên bị thua bởi knock-out.

Hồi tháng 3 năm nay, Srisaket Sor Rungvisai đã gây rúng động làng quyền anh khi cướp đai WBC super-flyweight từ tay Roman Gonzalez.

Theo đó, sau 12 hiệp bất phân thắng bại ở nhà thi đấu Madison Square Garden, võ sĩ Thái Lan được xứng tên là người giành chiến thắng chung cuộc khi ban trọng tài chấm điểm cao hơn (2 người cho số điểm hòa 113-113, người còn lại chấm 114-112 nghiêng về võ sĩ xứ Chùa Tháp).

anh

 Roman Gonzalez lần đầu tiên bị thua bởi knock-out. Ảnh:: Sky Sports.

Không can tâm, Gonzalez đề nghị tái đấu và trong cuộc so găng lần 2 diễn ra vào rạng sáng qua (10/09) tại nhà thi đấu Stub Hub, California (Mỹ), võ sỹ 30 tuổi này đã phải hứng chịu kết cục bi thảm khi bị hạ knock-out ở hiệp 4 sau cú móc phải chính xác của Rungvisai.

Trước đó cũng trong hiệp 4, Gonzalez đã phải nằm đo sàn sau cú đấm chính xác bằng tay phải của võ sỹ Thái Lan. Được biết, thất bại này là trận thua K.O đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của "thiên tài" boxing.

Về phía Rungvisai, võ sỹ 29 tuổi này tỏ ra sự tự tin sau khi bảo vệ đai thành công: "Tôi đã chiến đấu hết mình vì đất nước Thái Lan và quê hương tôi. Tôi dành chiến thắng này cho đất nước tôi. Trong lần gặp đầu tiên với Gonzalez, tôi chỉ có khoảng 2 tháng để tập luyện, lần này thì khác và tôi tin chắc tôi sẽ hạ knock-out anh ta. Tôi sẽ đấu với bất kỳ đối thủ nào sắp tới, tôi không sợ bất cứ ai."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:20 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục