Võ sư Vịnh Xuân thách đấu nhà vô địch taekwondo Trương Long

15:28 Thứ sáu 31/05/2019

Thông qua mạng xã hội, võ sư Đinh Hạo lên tiếng chê bai chiến thắng của Trương Long trước cao thủ Điền Dã và muốn so tài cao thấp với võ sĩ taekwondo.

Theo Sohu, tối 26/5, Đinh Hạo đã đăng tải một bài viết lên Weibo tuyên bố taekwondo là một môn thể thao tốt nhưng không phải nhìn từ góc độ võ tự do MMA. Vị võ sư Vịnh Xuân chỉ ra rằng nếu Trương Long, nhà vô địch taekwondo, tự tin vào kỹ năng của mình hãy trao đổi để chiến đấu.

"Gần đây, một võ sĩ đai đen taekwondo Hàn Quốc đã bị hạ gục trong một trận chiến ở Vũ Hán. Khả năng thực chiến của taekwondo không tốt. Trương Long, tôi thấy anh gặp khó khăn khi thi đấu với Điền Dã, một võ sư 50 tuổi, đủ để chứng minh taekwondo là vô dụng. Nếu anh nghĩ rằng taekwondo có thể chiến đấu, hãy đọ sức một trận", Đinh Hạo cho biết.

Dinh_Hao_vs_Dong

 Đinh Hạo từng bại trận trước Từ Hiểu Đông năm 2018. Ảnh: Sohu.

Tại Đại hội võ thuật Tân Cương (Trung Quốc), Điền Dã và Trương Long có cuộc tỉ thí. Cao thủ Thái Cực khởi đầu trận đấu với hàng loạt cú đấm về phía đối thủ, trong khi Trương Long chỉ né đòn và đánh trả hời hợt.

Đợi khi Điền Dã xuống sức, Trương Long bắt đầu đánh trả. Anh tung hàng loạt đòn đánh, khiến Điền Dã choáng váng và trọng tài xử thắng cho võ sĩ taekwondo ở hiệp 3.

"Rõ ràng Đinh Hạo nghĩ rằng taekwondo thực sự không thể chiến đấu bằng nắm đấm. Trong trận đấu giữa Trương Long và Điền Dã, Đinh Hạo cảm thấy võ sĩ này đã chơi rất tệ", Sohu cho biết.

Nếu Trương Long chấp nhận thử thách của võ sư Vịnh Xuân, bất kể ai thắng hay thua thì trận đấu này cũng rất thú vị. "Cả 2 đều có mức độ chiến đấu nhất định, từng tham dự nhiều trận đấu. Họ đều là huấn luyện viên môn võ và có tuổi, trọng lượng tương đương nhau", bài viết nhận định thêm.

So về thành tích, Trương Long hiện nhỉnh hơn khi thi đấu chuyên nghiệp và đang sở hữu đai đen taekwondo. Trong khi đó Đinh Hạo, kể từ sau thất bại trước Từ Hiểu Đông vào tháng 3/2018 vẫn chưa có trận tái xuất chính thức nào.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 21:30 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục