Võ sư Flores khó lòng "phục thù" Tuấn "hạc"

15:04 Thứ ba 27/02/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCuộc so tài lần 2 giữa võ sư Pierre Francois Flores với võ sư Phạm Anh Tuấn (tức Tuấn “hạc”) xem ra khó thành bởi không được cấp phép thi đấu.

Làng võ thuật Việt Nam lại được phen xôn xao khi võ sư Phạm Anh Tuấn (tức Tuấn “hạc”) cho biết sẵn sàng đứng ra xin giấy phép đàng hoàng để giao đấu với võ sư Pierre Francois Flores. Được biết, mục đích chính của võ sư Vịnh Xuân trong chuyến trở lại Việt Nam lần này là phục thù trận thua cách đây 9 năm trước Tuấn "hạc".

aaa

 Võ sư Flores khó lòng "phục thù" Tuấn "hạc".

Tuy nhiên, khả năng diễn ra cuộc so tài lần 2 giữa võ sư Flores với Tuấn "hạc" xem ra khó thành bởi không được cấp phép thi đấu. “Các trận đấu của võ sư Flores đến từ Canada mang tính tự phát, dễ dẫn đến những mâu thuẫn, thù oán giữa các môn phái. Đồng thời, nói rộng ra, nó có thể ảnh hưởng đến hòa khí của hai nước Việt Nam và Canada. Vì lý do đó, sẽ không thể cấp giấy phép cho cả hai thách đấu với nhau," ông Hoàng Vĩnh Giang – Chủ tịch Liên đoàn Võ Cổ truyền Việt Nam chia sẻ.

Theo ông Giang, pháp luật Việt Nam chỉ cấp giấy phép cho các đơn vị tổ chức, thi đấu các môn thể thao thuộc hệ thống quốc tế của Ủy ban Olympic, hoặc ít nhất phải nằm trong hệ thống thi đấu của Tổng cục TDTT. “Flores sẽ không thể xin phép từ các liên đoàn nếu muốn thi đấu như thời gian vừa qua,” ông Giang nhấn mạnh.

Trước đó, có tin đồn cho rằng võ sư Flores sẽ đến võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn để trao đổi võ học. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ đã không diễn ra bởi người đại diện của Johnny Trí Nguyễn khẳng định không hề nhận được bất cứ liên lạc nào từ võ sư người Canada.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:45 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục