Võ sĩ Victor Georgsen ‘cực ngầu’ bên mô tô Honda CB400

23:59 Thứ hai 24/09/2018

Tay đấm Victor Georgsen đến từ Đan Mạch sẽ góp mặt tại giải đấu HBF 01 – Pro Boxing Tournament thường được bắt gặp trên phố cùng chiến mã Honda CB400.

1

 Ảnh: Quang Phượng

Victor Georgsen là một chàng trai đầy nhiệt huyết với võ thuật, anh luôn nỗ lực luyện tập để trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. Rời quê hương Đan Mạch đến Việt Nam vào đầu năm 2013, anh đã rất khó khăn để tìm kiếm một phòng tập võ đúng ý mình, đó là lý do anh đã tự thân vận động mở phòng tập Victory MMA.

2

 Ảnh: Quang Phượng

Từng thi đấu MMA nghiệp dư ở sàn đấu quốc tế điển hình như giải Rampage. Sắp tới tay đấm đến từ Đan Mạch này sẽ thi đấu tại giải đấu HBF 01 – Pro Boxing Tournament và sẽ phải thi đấu đến 6 hiệp, một điều anh chưa từng đối mặt.

3

 Ảnh: Quang Phượng

Hiện đang sinh sống ở TP.HCM, Victor chọn chiếc mô tô phân khối lớn thương hiệu Nhật Bản làm phương tiện chính vì tính linh hoạt và tốc độ di chuyển cao. Theo Victor Georgsen, sử dụng mô tô giúp anh đi lại thuận tiện hơn ở những khu vực có mật độ giao thông cao.

4

 Ảnh: Quang Phượng

Chiếc mô tô gắn bó cùng anh lâu nay trên các nẻo phố Việt chính là chiếc Honda CB400, dòng xe được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở ko những Việt Nam mà cả trên toàn Châu Á.
 
Ngoài ước mơ trở thành võ sĩ, Victor Georgsen còn có tham vọng thành lập một trung tâm võ thuật hàng đầu ở Việt Nam và muốn giúp những tay đấm khác chinh phục sàn đấu quốc tế.

5

 Ảnh: Quang Phượng

Sở thích của tay đấm người Đan Mạch này là muốn được thi đấu và luyện tập võ thuật. Đối với anh “chiến đấu” cũng là một phong cách sống bởi mỗi người trong chúng ta vẫn luôn chiến đấu vì lý tưởng, đam mê riêng của mình hằng ngày.

Theo điều lệ từ ban tổ chức, HBF 01 không có giới hạn hay phân biệt quốc tịch, chỉ cần là võ sĩ trên 18 tuổi, cư trú hợp pháp và đang tập boxing cũng có thể tham gia nên các võ sĩ người nước ngoài như Victor tỏ ra rất hào hứng với giải đấu này.

6

 Ảnh: Quang Phượng

 Giải Boxing HBF lần 1 – 2018 là giải đấu đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa võ thuật và giải trí đỉnh cao. Đến với giải đấu Boxing nhà nghề nằm trong hệ thống giải của HBF áp dụng theo thể thức chuyên nghiệp này, ngoài việc được chứng kiến 10 trận đấu Boxing kịch tính, người hâm mộ còn được hoà mình trong những giai điệu sôi động, mạnh mẽ và lôi cuốn qua bàn tay “ma thuật” của DJ Tio. Bên cạnh đó, là chương trình từ thiện bán đấu giá cặp găng Boxing của Nhà vô địch SEA Games Lê Thị Bằng nhằm quyên góp ủng hộ cho võ sĩ Boxing Vũ Thị Thuỳ Dung, người không may mắc căn bệnh nghiêm trọng phải cắt bỏ một chân.

Sự kiện diễn ra vào tối ngày 30/9 tại sân khấu Lan Anh, Tp.HCM.

Hoàng An | 08:38 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục