Võ sĩ tung tổ hợp đòn khiến đối thủ bất bại knock-out sấp mặt

08:51 Thứ bảy 03/02/2018

Chỉ mất 21 giây, võ sĩ Edward Kelly đã hạ gục đối thủ Meas Meu qua đó lập kỷ lục mới tại ONE FC.

Sự kiện ONE FC 68 hồi tuần trước đã diễn ra sôi động khi có tổng cộng 9 chiến thắng bằng những đòn knock-out và khóa siết. Trong đó, thắng lợi của tay đấm Edward Kelly (9-4) trước đối thủ Meas Meu (5-0) được coi là mãn nhãn hơn cả.

edk

 Võ sĩ Edward Kelly. Ảnh: MMA Mania.

Sở hữu thành tích toàn thắng, Meu chủ động tiếp cận đối thủ ngay khi màn so tài bắt đầu. Dù vậy, sự nôn nóng khiến võ sĩ 27 tuổi phải trả giá. Một sơ hở khi ra đòn chân và Kelly đã tận dụng cơ hội này để tung một combo đòn kết hợp chính xác.

Meu lập tức đổ gục bất tỉnh và trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu ở giây thứ 21. Chiến thắng chóng vánh giúp Kelly trở thành võ sĩ sở hữu cú knock-out nhanh nhất trong lịch sử hạng lông của ONE FC và ẵm luôn danh hiệu “cú knock-out của đêm”.

Đoạn video trận đấu sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Tài khoản Roaiz bày tỏ sự sửng sốt với chuỗi đòn của tay đấm 33 tuổi: “Thật khủng khiếp. Lâu rồi tôi mới được chứng kiến những pha đòn mạnh mẽ như vậy”. Trong khi đó, nickname Matos lại quan tâm đến “nạn nhân” Meu: “Mong rằng anh ấy (Meu) bình an sau pha knock-out đó”.

Trong trận đấu chính của ONE FC 68, võ sĩ Geje Eustaquio đã đánh bại nhà cựu vô địch vật tự do người Kazakhstan Kairat Akhmetov để sở hữu chiếc đai hạng ruồi tạm thời. Sự kiện tiếp theo của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 23/2.

edk_2

 Sự kiện tiếp theo của ONE FC sẽ được tổ chức vào ngày 23/2.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 06:47 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục