Võ sĩ Trung Quốc đá trộm đối thủ, chiến thắng sau một giây

01:07 Thứ sáu 17/11/2017

Khi đối thủ tiến tới chạm găng, võ sĩ Pan Jiayun bất ngờ tung đòn và giành chiến thắng trong vỏn vẹn một giây.

Màn so tài giữa võ sĩ Pan Jiayun và Sun Zhixiang tại sự kiện Kunlun Fight diễn ra ngày 12/11 được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn bởi đây là hai tay đấm này đang sở hữu phong độ cao.

Võ sĩ Trung Quốc chiến thắng bằng đòn đá trộm Khi đang chạm găng, võ sĩ Trung Quốc Jiayun bất ngờ tung đòn và giành chiến thắng chóng vánh.

Cuối cùng, trận đấu đã kết thúc theo một kịch bản không ai ngờ tới. Sun Zhixiang, người được chọn thay thế võ sĩ Gu Hui gặp chấn thương, bị đá gục ngay giây đầu tiên khi đang bước tới để chạm găng. Phải nhận pha ra đòn bất ngờ, Zhixiang tỏ vẻ đau đớn và trọng tài buộc phải tuyên bố kết thúc trận đấu.

Sun-Zhixiang-01

 Võ sĩ Jiayun vui mừng sau chiến thắng. Ảnh: Kunlun.

Võ sĩ Jiayun có được chiến thắng đầu tiên tại Kunlun Fight. Đồng thời, tay đấm 18 tuổi cũng lập luôn kỷ lục về màn so tài ngắn nhất lịch sử giải đấu. Dù vậy, thắng lợi của võ sĩ Trung Quốc vấp phải sự chỉ trích từ chính các khán giả nhà.

Trang chủ của Kunlun nhận xét: “Dù knock-out đối thủ trong một giây, anh ta không có gì đáng tự hào. Thay vì chạm găng, anh ta tận dụng cơ hội để kết thúc trận đấu. Jiayun không phạm luật nhưng đi ngược tinh thần thể thao.”

Sun-Zhixiang-02

 Chiến thắng của võ sĩ Jiayun được cho là không thuyết phục. Ảnh: Kunlun.

Một tài khoản có tên Chimisso cũng đồng tình với quan điểm trên: “Thật là xấu hổ. Anh ta đã đánh mất tinh thần chiến đấu thực thụ và lòng tự trọng.”

Thắng lợi giúp Jiayun vươn lên vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng các võ sĩ hạng lông của Kunlun. Tuy nhiên, với chiến thắng xấu xí vừa qua, tay đấm này đối mặt với khả năng bị giải kickboxing của Trung Quốc cắt hợp đồng sớm.

Sun-Zhixiang-03

 Võ sĩ Jiayun có một chiến thắng không vẻ vang. Ảnh: Kunlun.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:36 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục