'Võ sĩ thép' Mike Tyson đam mê đóng phim

13:20 Thứ ba 02/10/2012

Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới tiếp tục lấn sâu vào nghiệp điện ảnh với vai diễn trong phim 'Scary Movie 5'.

Mike Tyson đang lấn sân mạnh sang lĩnh vực điện ảnh. Ảnh: Sun.

Mới đây, Mike Tyson vừa được mời đóng một vai trong bộ phim kinh dị "Scary Movie 5" sắp ra mắt của đạo diễn Malcolm D. Lee. Nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới 46 tuổi có dịp diễn xuất chung cùng các diễn viên nổi tiếng như Charlie Sheen, Ashley Tisdale, Lindsay Lohan, Audrina Patridge hay Kendra Wilkinson trong bộ phim này. Hiện, Tyson đã bắt đầu một số cảnh quay của mình cùng với người đồng diễn Heather Locklear tại phim trường Atlanta, Georgia, Mỹ.

Những chi tiết về vai diễn của Tyson vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Người hâm mộ vẫn cần chờ thêm thời gian để được thấy Tyson diễn xuất như thế nào trong phim. Trước đây, Mike Tyson từng tham gia đóng vai phụ trong các tập phim "The Hangover" 2009 và "The Hangover II" năm 2011. Bên cạnh đó, tay đấm thép một thời còn tham gia một số bộ phim khác như Entourage, Play It To the Bone, When Will I Be Loved và Rocky Balboa.

Không chỉ đóng phim , Mike Tyson còn từng tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" phát trên truyền hình Argentina vào năm ngoái.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục