Võ sĩ Thái chiến thắng sau 1 giây bằng cú đá trộm

19:10 Chủ nhật 13/08/2017

Khi đang tiến hành chạm găng, võ sĩ Rajchasie Pumphanmuang bất ngờ tung cú đá trực diện hạ knock-out đối thủ.

Trận chung kết giải Thai Fight 2013 là cuộc gặp gỡ giữa võ sĩ chủ nhà Rajchasie Pumphanmuang và đối thủ Suntu Myawaddy đến từ Myanmar. Khán giả tại Băng Cốc rất chờ đợi một màn so tài mãn nhãn giữa hai cái tên xuất sắc nhất.

Thế nhưng, chỉ sau vỏn vẹn 1 giây, trận đấu đã kết thúc sau tình huống ra đòn thiếu fair-play của tay đấm người Thái.

Chiến thắng thiếu fair-play của võ sĩ Thái Lan: Khi đang chạm găng, võ sĩ Rajchasie Pumphanmuang (quần đen) bất ngờ tung cú đá trực diện hạ knock-out đối thủ.

Qua phần giới thiệu, tiếng chuông bắt đầu vang lên, hai võ sĩ tiến tới chạm găng theo thủ tục thông thường. Lúc này, Pumphanmuang bất ngờ tung cú đá trực diện khiến Myawaddy ngã gục xuống sàn.

Trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế hỗ trợ cho võ sĩ người Myanmar còn Pumphanmuang giành thắng lợi và có trong tay danh hiệu vô địch.

Không vi phạm luật thi đấu nhưng với pha ra đòn đi trái tinh thần thượng võ, Pumphanmuang vấp phải nhiều lời chỉ trích, la ó từ khán giả.

Rajchasie-Pumphanmuang-1

 Võ sĩ Rajchasie Pumphanmuang (trái) có chiến thắng thiếu thuyết phục.

Một độc giả chia sẻ sau khi theo dõi đoạn video trận đấu trên YouTube: “Là một người Thái, tôi thực sự thấy xấu hổ về hành động của anh ta.”

Tài khoản có tên Magnusson lại cho rằng ban tổ chức Thai Fight cần thay đổi quy định về việc chạm găng giữa hai võ sĩ: “Vấn đề này (chạm găng) cần thực hiện trước khi trận đấu bắt đầu, như UFC vậy, khi đó, những hành động xấu xí như trên sẽ không thể xuất hiện.”

Thai Fight là giải đấu Muay Thai được tổ chức từ năm 2010 ở Thái Lan. Tại đây, các võ sĩ sẽ chia theo hạng cân và thi đấu trong 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút.
Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 19:03 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục