Võ sĩ sắp giật đai của McGregor từng đấu vật với gấu

21:09 Thứ năm 05/04/2018

Làng võ thuật thế giới dậy sóng khi đoạn video ghi lại màn đấu vật giữa “đại bàng” Khabib Nurmagomedov và một chú gấu được đăng tải.

Võ sĩ UFC tập vật với gấu khi lên 9 Khabib Nurmagomedov từng vật với gấu xám khi còn nhỏ.

Khabib Nurmagomedov đang xếp thứ hai tại hạng nhẹ của UFC và sở hữu thành tích ấn tượng với chuỗi 25 trận toàn thắng. Điểm mạnh của tay đấm 29 tuổi nằm ở kỹ năng vật và đánh địa chiến khi từng tạo nên kỷ lục với 21 lần quật ngã Abel Trujillo vào năm 2013.

Võ sĩ người Nga bắt đầu tập vật tự do từ năm lên 6 theo giáo trình được thiết kế chi tiết và khoa học bởi cha ruột Abdulmanap. Các bài luyện được cho là rất đặc biệt và dành riêng cho Khabib.

Khabib-Nurmagomedov-01

 Võ sĩ bất bại Khabib Nurmagomedov. Ảnh: MMAjunkie.

Ngày 5/4, trang MMAjunkie đã đăng tải đoạn video quay lại màn so tài giữa tay đấm có biệt danh “đại bàng” với một chú gấu xám. Video được ghi vào năm 1997 khi nhà vô địch Sambo mới tròn 9 tuổi.

Trước đối thủ có trọng lượng lớn hơn 15 kg, Khabib vẫn bình tĩnh tiếp cận trước khi nhiều lần ghi điểm với những đòn thế chính xác.

Trận đối luyện đặc biệt của võ sĩ người Nga đã thu hút hơn 5.000 lượt yêu thích chỉ sau vài giờ được chia sẻ.

Tài khoản có tên Afredo bày tỏ sự kinh ngạc: “Hãy nhìn chú gấu kia, chắc chắn đã được huấn luyện kỹ lưỡng. Tuy nhiên, Khabib vẫn tự tin và thi đấu sòng phẳng. Tôi không bất ngờ khi tuần trước thấy cậu ta vật ngã được Daniel Cormier (nhà vô địch hạng dưới nặng UFC).”

Khabib-Nurmagomedov-02

 Khabib Nurmagomedov và Max Holloway. Ảnh: MMAfighting.

Nurmagomedov đang chuẩn bị tích cực trước thềm cuộc đối đầu với Max Holloway diễn ra vào ngày 9/4. Với việc McGregor liên tục trì hoãn thượng đài, Chủ tịch Dana White tuyên bố sẽ trao chiếc đai hạng nhẹ thuộc quyền sở hữu của “gã điên” cho người thắng trong trận đấu chính tại sự kiện UFC 223.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 21:00 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục