Võ sĩ quyền Anh gây sốc với màn "chạy ngay đi" sau... 1 giây thượng đài

15:26 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnVõ sĩ người Mỹ Curtis Harper hứng chịu vô vàn chỉ trích vì hành động rời khỏi võ đài chỉ sau 1 giây thượng đài với Efe Ajagba.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Premier Boxing Champions giữa Curtis Harper với Efe Ajagba, võ sĩ người Mỹ khiến đối thủ lẫn khán giả có mặt tại nhà thi đấu không khỏi hoang mang, khi rời khỏi võ đài chỉ 1 giây sau tiếng chuông khai cuộc. Hành động gây sốc của Harper khiến anh bị xử thua.

Curtis Harper -2

 Curtis Harper gây sốc khi rời khỏi võ đài chỉ sau 1 giây thượng đài với Efe Ajagba.

Hành động của Harper khiến chính HLV của anh - Nate Campbell tỏ ra bức xúc. "Cậu ấy không tôn trọng bản thân mình, với vợ cậu ấy, với các khán giả và chính tôi nữa," Campbell viết trên trang cá nhân.

Theo tiết lộ từ nữ nhà báo Jordan Hardy, nguyên nhân dẫn đến hành động của Harper là bởi võ sĩ 30 tuổi này cảm thấy thù lao được nhận không xứng đáng.

Trao đổi với BBC, nhà tổ chức Leon Margules tỏ ra ngạc nhiên vì võ sỹ người Mỹ bỏ cuộc ngay trên sàn đấu: "Cậu ấy đã ký hợp đồng và đồng ý thượng đài. Lần đầu tiên mà chúng tôi hay tin về chuyện tiền bạc là sau khi cậu ấy rời khỏi võ đài. Thật kỳ lạ. Nếu không hài lòng với thỏa thuận ban đầu, tại sao cậu ấy lại chấp nhận thi đấu cũng như khoản thù lao nhận được?,"

Được biết, trận đấu với Ajagba là lần thượng đài thứ 19 trong sự nghiệp của Harper. Thành tích của võ sĩ người Mỹ là 13 thắng, 6 thua. Với Ajagba, võ sỹ 24 tuổi này đang giữ thành tích bất bại sau 6 lần thượng đài, trong đó có 5 trận thắng bằng knock-out.

Bảo Bảo | 15:04 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục