Võ sĩ Quảng Ngãi bị hạ K.O

20:58 Chủ nhật 22/06/2014

Giải boxing tranh đai Let’s Việt 2014 vào chiều ngày 21/6 đã chứng kiến cuộc tranh tài dữ dội giữa Đặng Anh Thịnh (Hải Phòng) – Võ Thành Duy (Quảng Ngãi) ở hạng cân 69kg nam.

Thanh Duy thi đấu với tinh thần con nhà võ

Ngay từ những giây đầu, Đặng Anh Thịnh (Hải Phòng) đã thể hiện ưu thế vượt trội bằng các cú đấm “trời giáng” khiến võ sĩ Võ Thành Duy phải đổ máu. Dù bị thương nhưng tay đấm Quảng Ngãi vẫn kiên trì thi đấu. Tinh thần thép của con nhà võ không cho phép anh bỏ cuộc sớm. Những giây gần cuối hiệp 1, Thành Duy phản công bằng những cú đấm liên tiếp khiến Đặng Anh Thịnh phải e dè.

Máu vẫn rỉ từ vết thương của Thành Duy

Khán giả cổ vũ nồng nhiệt cho tinh thần thi đấu cả hai võ sĩ. Máu vẫn rỉ từ vết thương của Thành Duy, nhưng sức chiến đấu của anh không hề giảm. Khán giả có mặt tại nhà thi đấu như nín lặng theo từng cú ra đòn của hai võ sĩ.

Hiệp 3, cả hai duy trì lối chơi tấn công quyết liệt, bất ngờ Anh Thịnh có cú đấm mạnh vào bụng Thành Duy khiến anh choáng váng. Trọng tài phải dùng luật đếm knock-out cho Thành Duy. Võ Thành Duy dù gắng sức nhưng không thể đứng dậy sau khi trọng tài đếm đến hồi thứ 10. Chung cuộc, Đặng Anh Thịnh (Hải Phòng) có chiến thắng knock-out Võ Thành Duy.

Bản lĩnh con nhà võ

Hai tay đấm lao vào tấn công liên tục ngay từ những phút đầu tiên

Đúng với dự đoán từ trước, hai nữ võ sĩ Lê Thị Trang (Thanh Hóa) – Nguyễn Thị Thanh Thúy (An Giang) đã cống hiến cho khán giả trận so găng máu lửa ở hạng cân 57 kg nữ. Không cần thăm dò đối thủ, Thanh Thúy áp dụng chiến thuật đánh phủ đầu bằng các cú đấm mạnh. Cô gái Thanh Hóa không bất ngờ, cô bình tĩnh di chuyển để né đòn, đồng thời phản đòn hiệu quả nhờ lợi thế sải tay dài.

Lê Thị Trang sinh năm 1996, cô đã tập luyện boxingđược 3 năm. Bên kia chiến tuyến, Nguyễn Thị Thanh Thúy là tay đấm mới 17 tuổi của đoàn An Giang. Thanh Thúy tập luyện võ thuật được 2 năm. Dù còn rất trẻ, song cô gái miền Tây đã mang về bộ sưu tập của mình tấm HCV giải trẻ 2013 và HCB Cup 2014. Thành tích từ tấm HCV giải trẻ 2012; HCB giải trẻ 2013 và chiếc HCB Cup 2014 đã giúp Lê Thị Trang tự tin trong những bước di chuyển và đưa ra quyết định tung đòn chính xác.

Hai tay đấm trẻ đã có một trận đấu cống hiến hết mình

Khán giả trên sân QK7 hồi hộp theo dõi từng cú đấm, móc của hai bên. Hai võ sĩ chơi ăn miếng trả miếng trong suốt trận. Thanh Thúy có phần lấn lướt hơn đối thủ, nhưng những cú đấm phản đòn của Lê Thị Trang cực kỳ chính xác. Hai bên giằng co đến những giây cuối. Trọng tài Nguyễn Đức Tuấn quyết định Lê Thị Trang (Thanh Hóa) chiến thắng sát nút với tỉ số 2-1.

Hà Nội áp đảo Bình Thuận

Trận đấu diễn ra như cuộc chiến một mất một còn

Trong khi đó, trận đấu quyết liệt hạng cân 60kg nam giữa Bùi Duy Anh (Bình Thuận) – Nguyễn Hữu Hải (Hà Nội) diễn ra như cuộc chiến một mất một còn. Bùi Duy Anh (Bình Thuận) di chuyển linh hoạt, uyển chuyển trong các cú ra đòn mạnh mẽ. Trong khi đó, Nguyễn Hữu Hải (Hà Nội) có những cú ra đòn liên tiếp khiến đối phương phải choáng ngợp. Sau những phút đầu chơi ngang ngửa, tay đấm Bình Thuận buộc hạ trọng tâm để né tránh những cú “búa bổ” của đối thủ. Tay đấm Hà Nội như thừa sức chiến đấu, anh liên tục dồn ép đối phương vào góc đài và tung ra ba cú đấm liên tiếp khiến Duy Anh ngã quỵ. Trọng tài đã đếm knock-out cho Duy Anh. Duy Anh gắng gượng thi đấu, nhưng sức tấn công như vũ bão của Hữu Hải không cho anh cơ hội lật ngược thế trận.

Một chiến thắng xứng đáng cho Nguyễn Hữu Hải

Nguyễn Hữu Hải trận này có tâm lý thi đấu cực tốt, anh bắt bài lối chơi áp sát của đối thủ rồi tung đòn cực mạnh để khiến đối phương phải chùn bước. Chung cuộc, Nguyễn Hữu Hải (Hà Nội) chiến thắng cách biệt 3-0.

Kết quả tuần thi đấu thứ 11 bộ môn Boxing giải Let’s Việt:

Phước Tĩnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục