Võ sĩ Nam Phi knock-out đối thủ bằng cú xoay người cùi chỏ

16:06 Thứ hai 05/11/2018

Ứng viên cho danh hiệu "pha knock-out" đẹp nhất năm 2018 vừa xuất hiện ở sự kiện EFC 75 diễn ra tại Nam Phi cuối tuần qua.

Xuất hiện 'pha knock-out đẹp nhất năm 2018' Ứng viên cho danh hiệu "pha knock-out" đẹp nhất năm 2018 vừa xuất hiện ở sự kiện EFC 75 diễn ra vào cuối tuần qua.

Võ sĩ Mzwandile "Shakebone" Hlongwa khiến người hâm mộ sửng sốt với pha knock-out đối thủ đẹp mắt ở sự kiện Extreme Fighting Championship 75 (giải đấu MMA của Nam Phi) diễn ra vào hôm 3/11 vừa qua.

Sau 2 cú đấm không chính xác, Mzwandile Hlongwa knock-out đối thủ người Ba Lan, Torbjorn Madsen với pha xoay người cùi chỏ đẹp mắt. Torbjorn nằm bất tỉnh trên sàn đấu, trong khi "the Shakebone" Hlongwa ăn mừng cùng sự phấn khích của khán giả tại nhà thi đấu.

"Các bạn thấy pha ra đòn nào như thế này chưa? Đây chắc chắn là một trong những pha knock-out đẹp nhất lịch sử EFC", bình luận viên hét lên đầy hào hứng.

ufc

 Torbjorn Madsen đổ gục trên sàn sau khi hứng trọn cú cùi chỏ.

Torbjorn Madsen xác nhận vẫn ổn. Võ sĩ người Ba Lan cũng gửi lời chúc mừng đến đối Mzwandile Hlongwa vì có chiến thắng đầy thuyết phục: "Tôi đang trên đường đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Mọi chuyện vẫn ổn. Pha ra đòn của Hlongwa rất thú vị. Xin chúc mừng cậu ấy", Torbjorn chia sẻ trên TV2.

Mzwandile Hlongwa sinh tại Kwazulu-Natal, Nam Phi. Anh được đánh giá là một trong những võ sĩ tiềm năng đang thi đấu cho EFC. Hlongwa thi đấu 4 trận trong sự nghiệp và đều giành chiến thắng.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 13:45 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục