Võ sĩ Muay Thái tố HLV đánh đập tàn nhẫn mình

23:41 Thứ hai 15/01/2018

Sau khi trốn khỏi khu tập luyện, võ sĩ Muay người Thái đã tìm đến cảnh sát để tố cáo chính vị HLV của mình.

Tờ Bangkok Post cho biết võ sĩ Nattawut Thorniyomsuk quyết định đâm đơn kiện HLV Narong Dolsing sau khi ông này có hành vi đánh đập rất tàn nhẫn mình. Trên Facebook, Nattawut kêu gào bị người huấn luyện đá vào mặt và giam cầm trong 3 ngày.

Sự việc xảy ra sau khi Nattawut có trận đấu hạng lông diễn ra tại nhà thi đấu quyền anh Siam ở tỉnh Samut Sakhon (Thái Lan) vào ngày 6/1 vừa qua. Đây là trận đấu anh bị knock-out ở hiệp thứ 3.

Nattawut-Thorniyomsuk-01

 Trên Facebook của mình, võ sĩ Muay Nattawut tố bị HLV đánh đập tàn nhẫn. Ảnh: Bangkok Post.

Nghi ngờ cậu học trò giả vờ thua trận để dàn xếp tỷ số, HLV Narong được tin rằng đã giam lỏng và đánh đập học trò.

Anh Nattawut sau đó trốn thoát thành công khỏi khu tập luyện và tìm đến cảnh sát để tố cáo ông thầy của mình. Trước đó, võ sĩ Muay Thái đăng lên Facebook hình ảnh cơ thể bị bầm dập vì những vết thương, trong đó phần lưng vẫn còn nhiều vết hằn do bị roi đánh.

Về phần HLV Narong, ông này thừa nhận có đánh Nattawut, tuy nhiên phủ nhận cáo buộc giam hãm bất hợp pháp võ sĩ này. Vào ngày 16/1, HLV Narong sẽ trình diện trước cảnh sát để làm rõ mọi chuyện.

Muay Thái

Muay Thái được xem là môn quốc võ của Thái Lan và được biết đến với tên "Quyền tự do Thái", môn võ này vô cùng thực dụng với một lối đánh tự do rất dữ dội và khốc liệt hơn bất kỳ môn võ nào trên thế giới. Môn thể thao này đã hiện diện từ năm 1500 và xuất xứ từ môn Krabi Krabong, tất cả binh lính triều đại quốc vương Naresuan đều được rèn luyên môn võ này để chiến đấu.

Bạn có biết: Được xem là quốc võ của Thái nhưng riêng về nguồn gốc của võ Muay xuất phát và khởi nguồn từ quốc gia nào cho đến bây giờ vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Tên gọi khác: Boxing Thái, Boxing Xiêm, Kickbox Thái, Tharshanning

Ảnh hưởng từ: Muay Boran, Krabi Krabong

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 20:51 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục