Võ sĩ Muay Thái nôn vào đối thủ trước khi bị hạ knock-out

09:06 Thứ sáu 12/01/2018

Trước khi bị đối thủ knock-out, võ sĩ Kanchai Jitmuangnon đã gặp vấn đề về sức khỏe và liên tục nôn ra sàn đấu.

Trận đấu giữa hai tay đấm trẻ Kanchai Jitmuangnon và Khaokao Sitpuyainiran tại giải Muay Thái Jitmuangnon hôm 8/1 đã kết thúc theo cách không mấy dễ chịu.

Tình huống đáng chú ý diễn ra ở hiệp 3, sau khi phải nhận đòn gối vào vùng bụng, cơ thể của Kanchai bắt đầu gặp vấn đề. Tay đấm người Thái liên tục nôn ọe và không thể đứng vững. Tận dụng cơ hội này, Khaokao tung thêm một combo đòn gối khác khiến Kanchai đổ gục.

Trọng tài lập tức ra hiệu cho dừng màn so tài ở hạng 50 kg để đội ngũ y tế hỗ trợ cho Kanchai. Rất may, võ sĩ này không chịu chấn thương nghiêm trọng nào.

Đoạn video trận đấu sau khi được đăng tải đã thu hút gần 9.000 lượt xem trong vòng một ngày. Nhiều lời chúc sức khỏe đã được gửi tới Kanchai. “Tôi mong anh ấy sẽ nhanh chóng hồi phục. Chắc chắn anh ấy sẽ mạnh mẽ hơn”. Tài khoản có tên Kasakee cho biết.

Một người xem khác thể hiện sự kinh hãi với những đòn thế của Muay Thái: “Đòn lên gối thật khủng khiếp. Lúc đầu, tôi tưởng cậu ấy (Kanchai) bị đầu độc”.

Jitmuangnon là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Rajadamnern (thành lập năm 1945), đấu trường Muay Thái lâu đời nhất còn tồn tại. Tại đây, các võ sĩ được chia thành các hạng cân cụ thể, trong đó lớn nhất là 72,5 kg.

nrs_2

 Một trận đấu Muay Thái tại đấu trường Rajadamnern. Ảnh: Muaythaicitizens.

Nhằm ươm mầm và phát hiện những tài năng mới, các trận đấu Muay Thái được thánh địa Rajadamnern tổ chức vào bốn ngày trong tuần, bao gồm thứ hai, thứ tư, thứ năm và chủ nhật.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 06:53 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục