Võ sĩ MMA bị rạn xương mặt sau cú đấm knock-out

11:50 Thứ hai 20/05/2019

Sage Northcutt, võ sĩ UFC người Mỹ được chẩn đoán có 8 vết rạn xương trên mặt sau khi anh nhận cú đấm từ đối thủ trong lần đầu thi đấu ONE Championship.

Tại sự kiện ONE Championship được tổ chức ở Singapore vào cuối tuần trước, Sage Northcutt có trận đấu ra mắt gặp Cosmo Alexandre. Mặc dù bước vào với chuỗi 3 trận thắng, Northcutt đã bị hạ gục chỉ sau 29 giây.

Alexandre tung cú đấm trực diện khiến võ sĩ người Mỹ nằm sàn ngay lập tức. Trọng tài buộc phải dừng trận đấu và tuyên bố chiến thắng dành cho tay đấm người Brazil.

north

 Northcutt thông báo tình trạng sức khỏe sau ca phẫu thuật. Ảnh: Instagram NV.

Đó là trận thua knock-out đầu tiên trong sự nghiệp của cựu chiến binh UFC. Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu của một ngày cuối tuần dài đối với Northcutt. Sau khi khám chụp, anh được bác sĩ chẩn đoán bị 8 vết rạn trên khuôn mặt từ một cú đấm duy nhất.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Northcutt tiết lộ anh buộc phải trải qua 9 tiếng phẫu thuật để điều trị vết thương. Dù có những ngày cuối tuần "đen tối", tay đấm người Mỹ vẫn có tinh thần tốt và tuyên bố sẽ trở lại.

"Tôi vừa trải qua ca phẫu thuật kéo dài 9 tiếng vì bị rạn 8 vết ở mặt. Tôi cảm thấy may mắn vì sự chăm sóc tuyệt vời và tất cả hỗ trợ từ ONE Championship, gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Khuôn mặt không quá tồi tàn. Tôi sẽ trở lại", Northcutt cho biết.

Northcutt sẽ mất vài tháng để bình phục chấn thương trước khi quay trở lại tập luyện và thi đấu. Đây là trận thua thứ 3 trong sự nghiệp của tay đấm người Mỹ sau 14 trận đã đấu. Với Alexandre, anh đang giữ thành tích 8-1, trong đó có 8 chiến thắng liên tiếp.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 05:15 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục