Võ sĩ MMA bị bắn chết trước nhà

19:12 Thứ năm 09/04/2020

Võ sĩ của Bellator MMA Isaiah Chapman được phát hiện bị bắn chết ngay bên ngoài nhà của anh.

"Có tin võ sĩ của Bellator MMA đã bị bắn chết bên ngoài nhà của anh ta ở Akron. Tin khủng khiếp", phóng viên David McKinney cho biết.

Phóng viên McKinney là người đầu tiên đưa tin Chapman bị bắn vào tối 7/4. Võ sĩ người Mỹ bị giết ngay trước nhà tại Akron, Ohio. Cảnh sát không công bố danh tính, nhưng xác nhận đã trả lời cuộc gọi thông báo về vụ việc lúc 21h40 (theo giờ địa phương).

Isaiah-Chapman-01

Người đại diện của Chapman xác nhận tin buồn trên trang cá nhân. Ảnh: Twitter.

Khi đến hiện trường, cảnh sát tìm thấy người đàn ông với những vết thương do súng bắn. Nạn nhân sau đó được xác nhận là Chapman. Anh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thành phố Summa Akron, nhưng không qua khỏi.

Thông tin này cũng đươc người đại diện của Chapman, Rich Chou, xác nhận sau đó. "Hãy yên nghỉ nhé, Isaiah Chapman", Rich Chou viết trên trang cá nhân.

Theo Tapology, Champman là tay đấm MMA số một của Ohio, anh thi đấu ở hạng gà cho Bellator MMA. Trong suốt sự nghiệp, tay đấm 31 tuổi giành được 9 chiến thắng và 4 thất bại. Trận thượng đài gần nhất của Chapman là màn so tài với Patrick Mix vào tháng 10/2019 tại sự kiện Bellator 232.

Tuệ An | 16:57 09/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục