Võ sĩ Mayweather ngồi tù 3 tháng

14:59 Chủ nhật 03/06/2012

Phiên tòa xét xử Floyd Mayweather Jr vừa tuyên phạt võ sĩ bắt đầu ngồi tù 3 tháng vì tội tấn công bạn gái cũ hồi tháng 9/2010 trước sự chứng kiến của con cái.

Mayweather

 

Từ tháng 12 năm ngoái, Mayweather đã bị kết tội sau khi anh thừa nhận tấn công cô bạn gái cũ Josie Harris nhưng thời gian thi hành án của võ sĩ này được hoãn lại để anh có thể chuẩn bị cho trận so găng với Miguel Cotto vào ngày 5/5 vừa qua.

Theo văn phòng cảnh sát Las Vegas, võ sĩ 35 tuổi sẽ được giam cách ly với khu giam giữ 3.000 tù nhân khác. Họ cũng tiết lộ rằng Mayweather sẽ được giam trong một xà lim có đầy đủ toilet, bồn rửa, giường và bàn. Ngoài ra, xà lim còn có cửa sổ đón ánh mặt trời. Trong phòng của Mayweather thậm chí có cả tạp chí và sách.

Ngay sau khi kết thúc 3 tháng tù, kế hoạch tiếp theo của Mayweather là chuẩn bị cho trận so găng với đối thủ rất mạnh người Philippines là Manny Pacquaio.

Xuất hiện trong phiên tòa ở Las Vegas cùng với võ sĩ vô địch thế giới hạng bán trung WBC còn có ca sĩ nhạc rap 50 Cent, bạn thân của anh.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục