Võ sĩ Hàn thua mất mặt, lỡ cơ hội tán tỉnh người đẹp

22:19 Thứ hai 08/01/2018

Tay đấm Yoon Jae Shim mất cơ hội hẹn hò với người đẹp sau thất bại tại sự kiện Road 45.

Võ sĩ Hàn Quốc Yoon Jae Shim (3-3) mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi câu chuyện tình cảm của anh này được tiết lộ.

Tại sự kiện võ thuật Road 45 diễn ra cuối tháng trước, trong buổi cân thử trước thềm màn so tài cùng đối thủ Chris Barnett (16-6), tay đấm 28 tuổi bất ngờ thổ lộ tình cảm với cô người mẫu của giải có tên Lee Sin-Hyeon bằng một bó hoa cùng lời nhắn: “Nếu anh thắng trận tới, hãy liên lạc với anh.”

Jae-Shim-01

 Jae Shim tặng hoa cho người mẫu Sin-Hyeon. Ảnh: Sina.

Ngỡ ngàng với hành động của Jae Shim, Sin-Hyeon nhận bó hoa và không quên cảm ơn tình cảm của tay đấm này. Tiết lộ với truyền thông, cô người mẫu trẻ cho biết đã đồng ý với lời đề nghị của võ sĩ cao 1,88 m.

Tuy nhiên, kết quả đã không như mong đợi của tay đấm người Hàn Quốc. Bước vào trận đấu, Barnett là người thể hiện tốt hơn. Giữa hiệp 2, võ sĩ người Mỹ tung một cú đá xoay khiến Jae Shim ôm hạ bộ nhăn nhó và không thể tiếp tục thi đấu.

Thua đau, võ sĩ Hàn Quốc mất cơ hội hẹn hò với người đẹp Hứa sẽ chiến thắng để hẹn hò với cô gái trong mộng, cuối cùng Jae Shim đã không thành công.

Xem lại tình huống quay chậm, pha ra đòn Barnett đã trúng vùng bụng của Jae Shim thay vì chỗ kín. Vì thế, các trọng tài quyết định trao chiến thắng cho Barnett.

Thất bại càng khiến Jae Shim đau đớn hơn khi anh mất cơ hội "ghi điểm" với Sin-Hyeon. Một bức ảnh chụp sau trận cho thấy võ sĩ này đã quay mặt đi khi Barnett chụp ảnh với Sin-Hyeon cùng chiếc cúp chiến thắng.

Jae-Shim-02

 Barnett vui vẻ chụp ảnh cùng Sin-Hyeon. Ảnh: Sina.

Cộng đồng mạng cũng không quên bình luận về câu chuyện của võ sĩ Hàn Quốc. Một người xem cho biết: “Thật tiếc cho anh ấy. Trông cô ấy không vui khi chụp ảnh với Barnett. Có lẽ cô ấy nghĩ Shim sẽ thắng.”

Khán giả khác lý giải nguyên nhân thất bại của Jae Shim: “Anh ấy đã đắm chìm trước sắc đẹp của cô người mẫu nên đã mất tập trung.”

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 21:33 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục