Võ sĩ đá vào hạ bộ, đối thủ phải rời sân bằng cáng

18:30 Thứ tư 22/11/2017

Trận đấu giữa hai võ sĩ Mohammad Fakhreddine (10-1) và Tahar Hadbi (13-6) đã kết thúc với một kịch bản bất ngờ và khiến đôi bên đều không hài lòng.

Màn so tài giữa Mohammad Fakhreddine và Tahar Hadbi được coi là trận đấu “nóng” nhất của sự kiện Brave 9 được tổ chức tại Bahrain vào ngày 19/11.

Trong buổi họp báo trước trận, võ sĩ 30 tuổi Hadbi tuyên bố sẽ “giết chết” Fakhreddine ngay trên võ đài. Đáp lại lời thách thức của đối thủ, tay đấm người Lebanon tuyên bố: “Hãy chào tạm biệt gia đình, vì ngày mai là lần cuối cùng cậu được gặp họ.”

Fakhreddine-Hadbi-1

 Phát biểu trước trận của võ sĩ Hadbi: "Hắn ta không biết về con quái vật sẽ phải đối mặt sắp tới. Tôi sẽ biến giấc mơ của hắn ta thành ác mộng." Ảnh: Brave.

Cả hai võ sĩ mang sự căng thẳng từ màn đấu khẩu trước trận vào trong lồng bát giác. Liên tục những combo đòn được cả Fakhreddine và Hadbi tung ra trong các tình huống cận chiến.

Dù vậy, trận đấu đã kết thúc theo một kịch bản không ngờ. Giữa hiệp hai, khi dồn ép đối thủ vào góc võ đài, Fakhreddine bất ngờ phải nhận một pha lên gối ở khoảng cách gần vào vùng hạ bộ. Võ sĩ 33 tuổi lập tức đổ gục xuống sàn và lăn lộn trong đau đớn. Fakhreddine đã phải rời nhà thi đấu bằng cáng nhưng may mắn không phải chịu tổn thương nghiêm trọng nào.

Trận đấu kết thúc bởi đòn đá hạ bộ Màn so tài giữa hai võ sĩ Mohammad Fakhreddine và Tahar Hadbi kết thúc sớm bởi một đòn đá phạm luật.

Sau khi tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế và xác định tình huống ra đòn của Hadbi là vô ý, trọng tài nổi tiếng Marc Goddard tuyên bố trận đấu No contest (không kết quả - không có người thắng, người thua).

Trận đấu kết thúc, cả hai võ sĩ tiếp tục có lời qua tiếng lại. Hadbi cho biết đối thủ đã cố tình “ăn vạ”.

Trả lời bình luận viên Lucas Carrano, võ sĩ mang hai dòng máu Pháp-Algeri nhận định: “Nếu bạn từng xem các trận đấu trước của hắn ta, bạn sẽ thấy mỗi khi gặp khó khăn hắn đều bỏ chạy. Đòn lên gối của tôi là phạm luật. Tôi xin lỗi vì điều đó. Nhưng hắn ta có đến 5 phút để hồi phục, tôi chưa bao giờ chứng kiến trận đấu nào phải kết thúc vì đòn đá hạ bộ.”

Fakhreddine-Hadbi-2

 Cú đá phạm luật của Hadbi. Ảnh: Brave.

Đối thủ của Hadbi lại có suy nghĩ trái ngược. Võ sĩ 33 tuổi cho rằng đối phương đã cố tình tung đòn trái luật vì không muốn thua trận. Theo thống kê, Hadbi có 2 tình huống đá vào hạ bộ của Fakhreddine. “Hắn ta trong cả trận cố gắng chạy khỏi tôi. Vì hắn ta sợ hãi, tôi có thể đoán được. Tôi khỏe hơn, nhanh hơn, mạnh hơn so với hắn ta.” Fakhreddine khẳng định.

Fakhreddine-Hadbi-3

 Fakhreddine phải rời nhà thi đấu bằng cáng. Ảnh: Brave.

Được biết, Ban tổ chức của Brave dự tính sẽ để Hadbi và Fakhreddine tái đấu trong tương lai gần.

Brave là giải đấu MMA được thành lập bởi Hoàng tử Bahrain Sheikh Khalid Bin Hamad Al Khalifa vào tháng 9/2016. Với sự đầu tư nghiêm túc và phong cách tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu nhanh chóng được đón nhận. Đến nay, Brave được phát sóng tại 4 châu lục với tổng lượng xem lên tới 883 triệu người.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:06 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục