Võ sĩ Chirosa tính chuyện sang Nga kiếm ăn

08:18 Thứ bảy 24/03/2012

Võ sĩ Dereck Chisora vừa lên kế hoạch sang Nga kiếm ăn khi bị Ban Kiểm soát quyền anh của Anh (BBBC) tước giấy phép hành nghề ở xứ sở sương mù do tham gia cuộc ẩu đả trong buổi họp báo sau trận tranh đai WBC hạng nặng với Vitali Klitschko ở Munich (Đức) vào ngày 18.2.

Dereck Chisora (phải) muốn chuyển sang Nga để kiếm cơm - Ảnh: Reuters

Theo tờ Boxing News 24, võ sĩ người Anh tiết lộ sẽ sang thủ đô Moscow vào ngày 4.4 để xem trận đấu giữa võ sĩ người Nga Denis Lebedev gặp một đối thủ đến từ Barbados Shawn Cox. Nhân dịp này, Chisora cũng tiết lộ dự kiến sẽ được thiết lập một cuộc nói chuyện trên kênh truyền hình Nga để kể về những vụ việc trước và sau trận đấu với Vitali.

“Tôi muốn đến Nga trước hết là muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước này. Bên cạnh đó, tôi hy vọng sẽ có được cơ hội lên sóng ở một kênh truyền hình nước này để nói chuyện về sự cố ở Munich. Có rất nhiều điều phía sau những sự cố ấy mà chưa ai biết đến và tôi muốn nói sự thật để chấm dứt vụ việc này. Tôi cũng mong những trận đấu của tôi sắp tới sẽ được phát sóng trên truyền hình Nga”, Chirosa - người đang sở hữu thành tích thắng thua là 15-3, nói với Sportbox.ru.

Hiện tại, “Del Boy” (biệt danh của Chirosa) đang rơi vào cảnh thất nghiệp khi ngoài việc bị BBBC tước giấy phép, võ sĩ người gốc Zimbabwe còn bị Hội đồng Quyền anh Thế giới (WBC) cấm thi đấu vô thời hạn, loại khỏi bảng xếp hạng sau khi tát vào mặt Vitali, nhổ nước bọt vào mặt của Wladimir Klitschko và vụ ẩu đả “xấu xí” với người đồng hương David Haye trước và sau trận đấu ở Munich.

Nguyên Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục