Võ sĩ chấn thương lõm trán sau đòn giật chỏ

09:03 Thứ năm 21/12/2017

Tối ngày 19/12, trên trang Instagram cá nhân, võ sĩ Jeremy Balasse đã đăng video ghi lại pha ra đòn dẫn tới chấn thương kinh hoàng của mình.

Clip dài 44 giây ghi lại chấn thương võ sĩ Jeremy gặp phải trong một trận đấu Muay Thái diễn ra hồi tuần trước. Trong màn so tài này, võ sĩ người Pháp đã phải chịu một đòn chỏ cực mạnh từ phía đối thủ khiến phần trán bị lõm khá sâu.

ls

 Chấn thương lõm sọ của võ sĩ Jeremy. Ảnh: Facebook.

Video cho thấy Jeremy không hề biết về tình trạng chấn thương và vẫn tiếp tục thi đấu. Sau đó, trọng tài chính buộc phải cho dừng màn so tài và tay đấm này lập tức được đưa tới bệnh viện gần nhất. Tại đây, các bác sĩ đã thay phần sọ bị vỡ của Jeremy bằng một mảnh titan. Ca phẫu thuật diễn ra thành công và võ sĩ người Pháp đã ra viện hôm 13/12.

Chia sẻ về chấn thương của mình, Jeremy cho biết: “Tôi đã bị vỡ sọ, đó là một chấn thương nghiêm trọng và tôi đã rất sợ. Những ngày sau đó thật khó khăn với tôi và cả gia đình. Đến lúc này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã đứng bên, sự ủng hộ của các bạn thật ấm áp”.

ls_2

 Hình ảnh sau phẫu thuật của Jeremy. Ảnh: Facebook.

Hồi tuần trước, Jonny Betts, một chủ phòng tập tại Phuket đã đăng tải câu chuyện của Jeremy cùng những hình ảnh chụp lại chấn thương của võ sĩ này.

Bài đăng trên Facebook của Betts đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 1.500 lượt chia sẻ chỉ trong một ngày. Rất nhiều lời động viên và chúc sức khỏe đã được gửi tới võ sĩ người Pháp.

May mắn, Jeremy không phải chịu tổn thương nào về não. Theo nhiều nguồn tin, anh không giải nghệ và sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với võ thuật.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 22:25 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục